Trước vòng 1/8 Champions League, "sao" Bayern lên tiếng cảnh báo đối thủ

14:21 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnJoshua Kimmich gửi lời thách thức đến đối thủ của Bayern ở vòng 1/8 Champions League sắp tới.

Ở vòng 15 Bundesliga vừa qua, Bayern Munich giành chiến thắng 6-1 trước Werder Bremen trên sân nhà Allianz Arena. Nhưng vào giữa tuần này, Bayern có chuyến làm khách được dự đoán lành ít dữ nhiều trên sân Schwarzwald-Stadion của SC Freiburg.

Bayern trải qua vòng bảng Champions League năm nay cực kỳ hoàn hảo khi giành chiến thắng 6/6 trận, ghi được tổng cộng 24 bàn thắng. Buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 sẽ diễn ra vào tối nay và Bayern có thể sẽ đụng độ Real Madrid, Atletico Madrid, SSC Napoli, Olympique Lyon, Atalanta hoặc Chelsea.

Joshua Kimmich is confident Bayern Munich can beat whoever they face next in Champions League - Bóng Đá

 Kimmich tỏ rõ sự tự tin.

Trước khi lượt trận đối đầu trực tiếp diễn ra, Joshua Kimmich tự tin rằng, Bayern có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào (thông qua Bundesliga.com): 

"Chắc chắn sẽ có 1 hoặc 2 đối thủ mạnh nhưng cho dù đó là câu lạc bộ nào đi nữa thì chúng tôi luôn muốn chiến thắng, nếu chúng tôi ở trong trạng thái tốt nhất. Điều quan trọng ngay lúc này là chúng tôi sẽ không để mất điểm ở Bundesliga như những trận đấu gần đây."

CEO Bayern, Karl-Heinz Rummenigge cũng có sự tự tin như Kimmich: "Khi có khởi đầu tốt như vậy thì đó là bước chạy đà hoàn hảo. Dù rằng, chúng tôi biết sẽ gặp những thách thức lớn ở phía trước."

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào tối nay lúc 18h (theo giờ Việt Nam) tại Nyon, Thụy Sĩ (trụ sở của UEFA).

Văn Phi | 14:10 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục