Trước và sau Siêu cúp, bộ đôi 'số 1' của Liverpool nói gì với nhau?

11:41 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnMột tiết lộ thú vị về những trao đổi giữa 2 người gác đền của Liverpool ở trận tranh Siêu cúp Châu Âu đã được trang chủ của Liverpool đăng tải.

Chấn thương bất ngờ của Alisson Becker đã mở ra cơ hội bắt chính cho Adrian ngay khi vừa cập bến Liverpool. Gần đây, tân binh người Tây Ban Nha cũng thừa nhận tham vọng chiến đấu cho vị trí số 1 trong khung gỗ, nhưng dường như cuộc cạnh tranh giữa 2 thủ thành của Lữ đoàn Đỏ sẽ chỉ diễn ra với một bầu không khí rất thân thiện và lành mạnh bởi mối quan hệ rất tốt của bộ đôi này.

Một bằng chứng cho nhận định này là tiết lộ gần đây của Adrian về những tin nhắn mà Alisson đã trao đổi với anh trước và sau trận tranh Siêu cúp Châu Âu.

"Tôi đã nói với anh ấy rằng anh ấy sẽ là một phần tuyệt vời trong trận đấu này", Adrian nói với Liverpoolfc.com tại Melwood. "Và rằng anh ấy đã không may mắn với chấn thương, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu vì chiếc cúp và chắc chắn chúng tôi sẽ có được nó.’’

Adrian dedicated Super Cup win to Alisson: 'His help was there with us in Istanbul' - Bóng Đá

Adrian và Alisson đã có những tin nhắn động viên lẫn nhau trước và sau trận tranh Siêu cúp Châu Âu.

"Ali đã nhắn tin cho tôi trước trận đấu và nói, ‘Chúc may mắn, anh bạn’ và tôi đã trả lời, ‘Cảm ơn rất nhiều’. Thật tốt bụng, tôi cảm thấy rất thoải mái khi làm việc với anh ấy và tôi hy vọng anh ấy sẽ bình phục chấn thương càng sớm càng tốt.’’

"Sau trận đấu, anh ấy lại nhắn tin cho tôi. Tôi nhắn tin cho anh ấy và nói: 'Đây là dành cho anh vì anh đã giành Champions League để chúng ta đến được với Siêu cúp này'. Có thể anh ấy không đích thân ở đó, nhưng sự hỗ trợ của anh ấy đã ở đó với chúng tôi, ở Istanbul."

Adrian đã trở thành người hùng của đêm Istanbul đó khi thực hiện những pha cứu thua xuất sắc, bao gồm cả tình huống cản phá quyết định trong loạt sút luân lưu. Mặc dù vậy, anh vẫn sẽ còn phải nỗ lực nhiều để nỗi nhớ Alisson vơi đi với CĐV The Kop, nhất là sau sai lầm đã mắc phải ở trận gặp Southampton.

Thủ thành người Tây Ban Nha gần như chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Liverpool vào thứ Bảy (24/08), khi Nửa Đỏ vùng Merseyside đối đầu với Arsenal trong trận đấu thứ 3 tại Premier League.

Xem không khí trong phòng thay đồ của Liverpool sau trận tranh Siêu cúp Châu Âu:

Ngọc Bách | 10:09 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục