Trước trận TP.HCM vs Hải Phòng: Chờ Toshiya Miura giải bài toán chấn thương

10:27 Thứ bảy 21/04/2018

TP.HCM sẽ không có đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Hải Phòng tại vòng đấu thứ 6 V-League 2018 diễn ra vào chiều 22/04 trên sân Thống Nhất.

Vị trí thứ 4 trên BXH với 9 điểm sau 3 trận thắng và 1 trận thua đang giúp TP.HCM có sự khởi đầu tốt tại V-League 2018. Tuy nhiên, niềm vui không trọn vẹn khi đội bóng mang tên Bác sẽ không có sự phục vụ của ba trụ cột Vũ Ngọc Thịnh, Trần Phi Sơn và Gustavo Santos trong cuộc tiếp đón Hải Phòng tại vòng đấu thứ 6 trên sân Thống Nhất vì chấn thương.

 Trước trận TP.HCM, - Hải Phòng: Chờ Toshiya Miura giải bài toán chấn thương - Bóng Đá

Vũ Ngọc Thịnh nghỉ hết mùa khiến hàng thủ TP.HCM gặp rất nhiều khó khăn. 

Trong chiến thắng 3-1 của TP.HCM tại "chảo lửa" Thiên Trường ở vòng đấu thứ 5 V-League 2018, sau pha va chạm với cầu thủ đội bạn, Vũ Ngọc Thịnh bị đứt dây chằng chéo đầu gối trước. Theo chuẩn đoán bác sĩ, hậu vệ sinh năm 1992 phải nghỉ thi đấu khoảng 7 tháng.

Nhiều khả năng, tiền vệ Nguyễn Hữu Tuấn sẽ trám vào vị trí Ngọc Thịnh để lại ở trận đấu gặp Hải Phòng sắp tới. Cầu thủ gốc Đà Nẵng được xếp đá chính ở trận đấu với Nam Định và chơi ấn tượng khi được chọn thay Ngọc Thịnh.  

Sau thất bại 0-2 trước SLNA ở trận đấu bù vòng 1 V-League 2018, TP.HCM còn phải mất trụ cột Trần Phi Sơn. Chấn thương giãn dây chằng khiến tiền vệ xứ Nghệ nghỉ hơn 1 tháng và có thể ra sân thi đấu trở lại vào giữa tháng 5. Phạm Công Hiển hay Lương Minh Trung là những phương án thay thế không tồi.

Trên hàng công, HLV Toshiya Miura có nhiều gương mặt có thể thay Gustavo Santos. Tiền đạo Lê Hải Anh đã chơi khá ổn định ở nhiều vòng đấu vừa qua. Vũ Quang Nam, cầu thủ được chấm điểm cao nhất ở trận đấu Nam Định gặp TP.HCM, cũng là một giải pháp được BHL tính đến.

Đội của Công Vinh thắng chật vật đội hạng Nhất, HLV Miura nói gì? - Bóng Đá

HLV Miura đang gặp khó khăn về lực lượng. Ảnh: Điền Vinh. 

Đó chỉ là phương án tạm thời của HLV Miura. Nhưng chiến lược gia người Nhật Bản phải tính toán thật kỹ, bởi nếu có những sai số nhất định, đội bóng của ông sẽ phải trả giá đắt ở cuộc tiếp đón đối thủ “kỵ giơ” Hải Phòng. Trận đấu giữa TP.HCM gặp Hải Phòng tại vòng đấu thứ 6 V-League 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22/04 trên sân Thống Nhất. 

 Trước trận TP.HCM, - Hải Phòng: Chờ Toshiya Miura giải bài toán chấn thương - Bóng Đá

Kết quả đấu sớm và lịch thi đấu vòng 6 V-League 2018. 

 Trước trận TP.HCM, - Hải Phòng: Chờ Toshiya Miura giải bài toán chấn thương - Bóng Đá

 

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 09:20 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục