Trước trận siêu kinh điển, Hansi Flick buông lời dọa nạt Dortmund

13:25 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền của Bayern Munich, Hansi Flick tỏ ra rất quyết tâm trước trận đấu gặp Borussia Dortmund.

Vòng 11 Bundesliga sẽ có trận cầu vô cùng đặc biệt. Tại sân Allianz Arena, Bayern Munich tiếp đón Borussia Dortmund. Đây là cuộc đối đầu được gắn với danh xưng Der Klassiker (Siêu kinh điển nước Đức). Trước thời điểm ra quân, Bayern và Dortmund đều có sự chuẩn bị trái ngược nhau.

Sau thất bại trước Frankfurt, "Hùm xám" và Niko Kovac đã đường ai nấy đi. Bầu không khí ở Bayern đang vô cùng ảm đạm vì hàng loạt biến cố trong thời gian gần đây. Mọi chuyện chỉ bắt đầu được dịu bớt khi gã khổng lồ xứ Bavaria đánh bại Olympiakos tại Champions League dưới thời HLV tạm quyền Hansi Flick. 3 điểm đó giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga lọt vào vòng 16 đội.

Song, đội bóng đến từ Hy Lạp chưa phải là bài kiểm tra thực sự dành cho Die Roten. Flick và các học trò cần đánh bại Dortmund để khẳng định họ đã vượt qua khủng hoảng. Ngoài ra, chiến thắng trước Dortmund còn giúp đội chủ sân Allianz Arena cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Flick: I will say this only once, we really want to beat Dortmund Read more at https://www.fourfourtwo.com/news/flick-i-will-say-only-once-we-really-want-beat-dortmund#3FzpIHxdoYXTbwUd.99 - Bóng Đá

 Flick sắp bước vào trận đấu quan trọng cùng Bayern.

Nhằm tăng sức nóng cho cuộc đối đầu kinh điển này, Flick đưa lời đe dọa đến đại kình địch, trích dẫn từ fourfourtwo:

"Chúng tôi muốn đánh bại Dortmund. Vì cả 2 đội đều sở hữu dàn nhân sự chất lượng nên đây sẽ là cuộc đối đầu đỉnh cao. Dortmund có tốc độ khi tấn công nên toàn đội cần phải đối phó với điều đó."

"Các cầu thủ rất tập trung và chuyên nghiệp bởi họ hiểu tầm quan trọng của trận đấu này. Họ sẽ thi đấu hết mình và cháy hết mình vì nó."

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Dortmund:

Lữ Phong | 12:40 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục