Trước trận gặp Atletico, Bayern đón nhận tin dữ từ Serge Gnabry

10:36 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa công bố 1 thông tin quan trọng liên quan đến Serge Gnabry.

 

Video Gnabry ghi bàn trước Lyon

Champions League đã trở lại với hàng loạt trận cầu đỉnh cao. Rạng sáng ngày mai đến lược nhà ĐKVĐ Bundesliga ra sân. Đối thủ đầu tiên của Die Roten chính là Atletico Madrid, một thử thách cực kỳ khó khăn. 

Muốn đánh bại nửa đỏ trắng thành Madrid, gã khổng lồ xứ Bavaria cần có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tinh thần lẫn nhân sự. Thầy trò HLV Hansi Flick vốn sở hữu yếu tố tinh thần khi vừa giành chiến thắng hủy diệt ở Bundesliga vào cuối tuần rồi. Song, về khía cạnh nhân sự, Bayern thiếu sự chuẩn bị tốt nhất.

Serge Gnabry tests positive for coronavirus, - Bóng Đá

 Gnabry dương tính COVID-19.

Bởi trước giờ bóng lăn, họ vừa chính thức xác nhận Serge Gnabry bất ngờ dương tính COVID-19. Như vậy, ngôi sao người Đức nhanh chóng tiến hành cách ly để tránh lây lan tình hình đến các đồng đội. May mắn là tình hình của cựu cầu thủ Arsenal vẫn rất ổn và chưa xuất hiện triệu chứng bệnh vào thời điểm hiện tại.

Không chỉ vắng mặt ở trận đấu gặp Atletico, Gnabry cũng bỏ lỡ cơ hội ra sân vào cuối tuần ở Bundesliga. Như vậy, trong khoảng 2 tuần tới đây, Bayern sẽ thiếu sự phục vụ của chân chạy cánh sinh năm 1995. Douglas Costa, tân binh tại Allianz Arena, nhiều khả năng sẽ sớm được tin tưởng ở hành lang cánh. Anh và Kingsley Coman sẽ là cặp cánh chính tạm thời của Bayern trong thời gian ngắn tới.

Lữ Phong | 09:38 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục