Trước trận El Clasico, Barcelona chồng chất khó khăn

21:06 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnĐang trong những ngày tháng tối tăm, Barcelona lại đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự trước đại chiến El Clasico.

Theo báo cáo từ Barcelona, trung vệ Thomas Vermaelen dính chấn thương gân kheo khi tập trung cùng đội tuyển Bỉ và đã được trả về câu lạc bộ để tiến hành điều trị.

Sau chẩn đoán của các bác sĩ phía Barca, trung vệ này sẽ vắng mặt trong 1,5 tháng nữa, điều này đồng nghĩa với việc anh có thể bỏ lỡ 8 trận tiếp theo của Blaugrana, trong đó có các trận đấu quan trọng trước Sevilla (La Liga), Inter Milan (Champions League) và tâm điểm là đại chiến El Clasico với Real Madrid.

Xác nhận: Barca tổn thất nặng nề trước El Clasico - Bóng Đá

Trung vệ Thomas Vermaelen dính chấn thương gân kheo và vắng mặt trong 6 tuần.

Như đã biết, trung vệ Samuel Umtiti cũng đang ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Với tốc độ hồi phục hiện tại, sớm nhất là đầu năm 2019, ngôi sao người Pháp mới có thể trở lại, theo thông tin từ câu lạc bộ.

Với việc 2 trung vệ đồng loạt chấn thương, Barca chỉ còn Gerard Pique và Clement Lenglet là lành lặn cho các trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại của hàng thủ Barcelona, mà tâm điểm là Pique, người hâm mộ có lý do để lo lắng cho thành tích thời gian tới đây.

Trong trường hợp cần thiết, hậu vệ trái Juan Miranda và trung Jorge Cuenca của Barcelona B sẽ được triệu tập để tăng cường chiều sâu đội hình.

Tùng Nguyễn | 19:59 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục