Trước trận đấu, sao Barca làm một điều khiến "chuyên gia nằm cáng" cảm kích

09:32 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Barcelona đã có hành động đầy ý nghĩa trước trận đấu với Getafe.

Sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương ở phần đùi, Ousmane Dembele tiếp tục báo tin buồn cho các cổ động viên Barcelona khi ngôi sao 22 tuổi gặp vấn đề nghiêm trọng liên quan đến gân kheo và được chẩn đoán nghỉ thi đấu đến 6 tháng.

Không những gián đoạn sự nghiệp tại cấp CLB, theo nguồn tin từ tờ Marca, cựu cầu thủ Borussia Dortmund sẽ bỏ lỡ luôn kỳ Euro 2020 vì không kịp quay trở lại lẫn có được thể trạng tốt nhất.

Barca mặc áo cổ vũ Dembele - Bóng Đá

 Dembele sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Có thể thấy, kể từ khi Dembele chuyển đến Camp Nou, khoảng thời gian anh "nằm cáng" thậm chí còn nhiều hơn cả thi đấu. Điều này khiến ban lãnh đạo CLB vô cùng quan ngại, bởi lẽ tiền đạo 22 tuổi đang được xem như phương án thay thế cho sự vắng mặt của Luis Suarez và cũng là một trong những trụ cột nơi hàng công trong tương lai.

Vì vậy, hơn bao giờ hết, các cầu thủ cũng như CĐV đều mong đợi Dembele trở lại với sân cỏ sớm nhất có thể. Thậm chí họ còn thể hiện một hành động đầy ý nghĩa trên sân cỏ. Cụ thể vào tối qua, trong trận đấu giữa Barca và Getafe tại vòng 24 La Liga, tất cả những người đồng đội đã cổ động tinh thần cựu ngôi sao Dortmund bằng cách mặc chiếc áo số 11 của anh ở buổi chào sân.

Video Dembele tập luyện cùng các đồng đội:

Trường Sơn | 08:34 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục