Trước trận đại chiến với Dortmund, thuyền trưởng PSG bỏ ngỏ khả năng ra sân của Neymar

14:15 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel không chắc Neymar sẽ ra sân ở trận gặp Borussia Dortmund sắp tới.

PSG không có sự phục vụ của Neymar trong trận thắng Dijon 6-1 ở tứ kết cúp Quốc gia Pháp vào sáng nay. Siêu sao người Brazil phải ở lại Paris để tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương xương sườn - bị hôm 1/2 ở trận gặp Montpellier. 

Sau khi trận đấu với Amiens ở Ligue 1 vào thứ 7 tuần này diễn ra, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel sẽ có chuyến làm khách được dự báo "đi dễ khó về" trước đối thủ Borussia Dortmund ở vòng 16 đội Champions League. 

Khi được hỏi về tình hình của Neymar, HLV Tuchel nói với các phóng viên (thông qua Goal): "Tôi không thể nói rằng, cậu ấy có 100% khả năng ra sân trong trận đấu với Dortmund sắp tới.

Neymar won't be risked for PSG's Champions League clash with Dortmund if not fully fit - Tuchel - Bóng Đá

 Neymar chưa chắc ra sân trận trong trận gặp Dortmun sắp tới.

Chúng tôi sẽ thảo luận kĩ vấn đề này và đưa ra quyết định vào thứ 6, đó là khoảng thời gian thích hợp để làm như vậy. Chúng tôi không thể mạo hiểm với thể lực của cậu ấy.

Cuộc đối đầu với Amiens sắp tới, rõ ràng lực lượng chúng tôi đủ mạnh, dù cho có chút nghi ngờ nào, chúng tôi cũng sẽ không mạo hiểm."

PSG hiện đã thắng 8 trận liên tiếp và hơn đội xếp thứ 2 ở Ligue 1, 12 điểm. Đội bóng thủ đô Paris đã bị loại từ vòng 16 đội Champions ở 3 mùa giải qua, và thầy trò HLV Tuchel rõ ràng không muốn lặp lại thành tích đáng buồn này. 

Văn Phi | 13:17 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục