Trước trận cầu then chốt của mùa giải, Muller nhận cú hích từ chủ tịch Bayern

15:20 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch Bayern Munich dành nhiều lời khen có cánh cho tiền đạo Thomas Muller.

Trước cuộc đụng độ tâm điểm ở vòng 21 Bundesliga giữa Bayern Munich và RB Leipzig vào rạng sáng mai, chủ tịch Die Roten, Herbert Hainer đã có những chia sẻ với tờ Az. Đội chủ sân Allianz Arena đang có giai đoạn lượt về đầy thành công khi toàn thắng cả 3 trận và tiến vào vòng tiếp theo ở cúp Quốc gia Đức.

Cầu thủ có phong độ nổi bật nhất trong giai đoạn Bayern thăng hoa không ai khác ngoài Thomas Muller. Và Hainer đã đưa ra quan điểm nhận ra sự hiệu quả của tiền đạo 30 tuổi dưới thời huấn luyện viên tạm quyền Hansi Flick. Cách thi đấu, sự tự tin và tầm ảnh hưởng, chủ tịch Bayern cảm thấy những điều trên cũng quan trọng như các bàn thắng và kiến tạo mà Muller đã lập nên. 

"Muller hiện đang có sự tự tin, cậu ấy thi đấu rất tốt. Hơn nữa, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng trong việc tấn công lẫn phòng thủ và cậu ấy nói rất nhiều với các cầu thủ khác."

Herbert Hainer lauds form of Thomas Muller ahead of RB Leipzig clash - Bóng Đá

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Muller đã có được 9 bàn thắng và 15 kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Hainer còn phóng tầm mắt của mình đi xa hơn khi nói rằng, Muller đang thể hiện phong độ đủ tốt để tham dự EURO 2020 cùng ĐT Đức, mặc dù quyết định đó phụ thuộc vào HLV Joachim Low.

"Chắc chắn rồi! Tôi thực sự đã nói điều này: Thomas Muller có thể được sử dụng ở bất cứ đâu. Bạn có thể nhận thấy sự nhiệt huyết trong lối chơi của cậu ấy, cậu ấy đã thành công trong việc ghi bàn. Người ta nhận ra từ bên ngoài cậu ấy vui đến mức nào. Điều đó thật tuyệt để xem."

Văn Phi | 14:22 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục