Trước trận cầu sinh tử, Liverpool nhận tin dữ từ UEFA

10:10 Thứ ba 11/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu sinh tử trước Napoli vào đêm nay, Liverpool đã nhận phải một thông tin chẳng lấy gì làm vui từ UEFA.

Từ vị thế của đội bóng dẫn đầu bảng C sau giai đoạn lượt đi, giờ đây Liverpool đang đứng trước nguy cơ rất lớn phải dừng bước sớm tại Champions League năm nay.

Trước trận cầu sinh tử, Liverpool nhận tin dữ từ UEFA - Bóng Đá

 Klopp đang đối mặt với rất nhiều thử thách vào đêm nay.

Cụ thể vào thời điểm này Liverpool đang xếp thứ 3 tại bảng C với 6 điểm, kém Napoli 3 điểm và PSG 2 điểm. Điều này cũng đồng nghĩa nếu đội bóng nước Anh không thể có được chiến thắng trước Napoli vào đêm nay, thì một suất xuống chơi tại Europa League đã là của họ.

Một lợi thế dành cho Liverpool trong trận đấu này, khi họ sẽ được thi đấu tại sân nhà Anfield, nơi thầy trò HLV Klopp đã thắng 4 trận liên tiếp, ghi 11 bàn và chỉ mới để lọt lưới 1 lần.

Tuy nhiên không may cho The Kop, khi người cầm còi chính trong trận đấu này sẽ là Damir Skomina, người đã từng mang về không ít kỷ niệm buồn dành cho họ. Cụ thể năm 2009, ông Skomina từng bắt chính trong thất bại 1-2 của Liverpool trước Fiorentina trên sân nhà, thất bại khiến họ không thể lọt vào vòng 16 đội sau đó.

Mùa giải 2015/16, Skomina cũng đã chứng kiến Liverpool phải dừng bước tại Europa League sau khi để thua Besiktas trong loạt suốt luân lưu tại vòng 32 đội.

Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp:

Kỳ Anh | 09:25 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục