Trước thời Mourinho, Chelsea chỉ là CLB nhỏ bé

18:25 Thứ bảy 22/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Manchester United, Diego Forlan khẳng định, Chelsea đã nợ Jose Mourinho rất nhiều vì có công lớn giúp đội bóng này trở thành một thế lực của bóng đá Anh.

mourinho

 Mourinho đã giúp Chelsea trở nên lớn mạnh như ngày nay. Ảnh: Internet.

Cuối tuần này, Jose Mourinho sẽ có chuyến trở về sân Stamford Bridge đáng chờ đợi nhưng trên tư cách HLV trưởng Manchester United. Trước trận chiến này, Diego Forlan - cầu thủ từng khoác áo Quỷ đỏ trong khoảng thời gian từ 2001-2004, đã có những phát biểu châm chọc The Blues.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Diego Forlan cho hay: "Khi tôi hỏi về Chelsea, thủ quân Roy Keane và các cầu thủ Manchester United nói rằng, Chelsea chỉ là một CLB nhỏ, không thể sánh được với Arsenal hay Liverpool.

Thời tôi còn thi đấu cho Man United, Chelsea được mua bởi Roman Abramovich và từng bước trở thành một đội bóng hàng đầu thế giới. Jose Mourinho lên dẫn dắt Chelsea và giúp đội bóng nhỏ này vô địch Premier League sau 50 năm chờ đợi. Ông thực sự là người hùng ở đó.

Vì thế, Mourinho được các CĐV Chelsea khá yêu quý và chắc chắn sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt trên sân Stamford Bridge. Có điều CĐV Chelsea không dám tin rằng, Jose Mourinho hiện đang là HLV Manchester United và sẽ cố đánh bại họ."

Thành tích của Jose Mourinho trong giai đoạn dẫn dắt The Blues từ năm 2004 đến năm 2007 là 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 2 League Cup. Ở nhiệm kỳ thứ 2, ông cũng giúp Chelsea vô địch Premier League trước khi sớm bị sa thải ở đầu mùa giải năm ngoái.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:30 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục