Trước thêm tái đấu Klitschko, Joshua gửi chiến thư đến "gã hề" thành Manchester

15:57 Thứ sáu 16/06/2017

TinTheThao.com.vnAnthony Joshua vừa bày tỏ mong muốn đọ sức với Tyson Fury để đáp lại sự chờ đợi mỏi mòn từ phía NHM quyền anh.

Vào cuối tháng 4 vừa rồi, Anthony Joshua đã xuất sắc khuất phục Wladimir Klitschko với sự chứng kiến của hơn 90.000 người hâm mộ có mặt tại Wembley. Sau chiến thắng ấn tượng trước "tiến sĩ búa thép", Joshua thừa nhận Tyson Fury là tay đấm đứng đầu trong danh sách mà tân vương hạng nặng thế giới muốn đọ sức.

aa

Anthony Joshua bày tỏ mong muốn đọ sức với Tyson Fury.

"Ở Anh, Tyson Fury là một tên tuổi lớn. Tôi luôn lắng nghe những gì mà người hâm mộ và các tay đấm muốn. Tyson đã tạo nên rất nhiều sự ồn ào và rõ ràng anh ấy muốn đấu với tôi. Sau khi đánh bại Klitschko, tôi đã hy vọng mình được xếp hàng để đấu với Fury, nhưng anh ấy gặp phải vài vấn đề cá nhân nên tôi tiếp tục trên con đường của riêng mình. Bây giờ tôi đang ở vị thế mà mình có thể lên tiếng, 'Fury, khi anh trở lại và sẵn sàng, hãy tạo nên trận đấu mà mọi người đều muốn xem'," nhà vô địch hạng nặng WBA, IBF và IBO chia sẻ trên Sky Sports.

Bày tỏ mong muốn đối đầu với gã hề thành Manchester trong tương lai, song không vì thế mà Joshua thờ ơ với trận tái đấu Klitschko. "Một trận đấu không xuất hiện những cuộc đấu võ mồm, quy mô cuộc họp báo và tổ chức là rất lớn, trận chiến cũng đã đáp ứng sự mong đợi. Nếu chúng ta có thể tái hiện một trận đấu như thế, trừ hiệp 6 (hiệp mà AJ gục ngã trước Klitschko), tôi sẽ sẵn lòng thực hiện nó và giúp mọi người được giải trí thoải mái," Joshua chia sẻ.

Được biết, hiện ông bầu của Joshua - Eddie Hearn đang lên kế hoạch tái hiện trận đại chiến lần 2 giữa Klitschko với Joshua. "Chúng tôi đang thương thảo với phía Klitschko rất thuận lợi, và chỉ còn chờ quyết định chính thức,” Eddie Hearn cho hay.

Hiện tại, Mỹ, Nigeria, Dubai (UAE) và Cardiff đang là những sự lựa chọn hàng đầu trong việc tổ chức trận đại chiến của 2 gã khổng lồ trong làng quyền anh.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:05 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục