Trước thềm mùa giải, Nedved dự đoán tương lai của "Juventus-Ronaldo"

11:35 Thứ năm 16/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Juventus và hiện tại là một quan chức của "Lão phu nhân", Pavel Nedved mới đây vừa đưa ra nhận định về đội bóng ở mùa giải mới sau khi đã bổ sung Cristiano Ronaldo.

Mùa hè vừa qua, Juve đã bỏ ra 100 triệu Euro nhằm chiêu mộ cây săn bàn trứ danh của Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

Với cầu thủ đã từng có vinh dự 5 lần nhận giải thưởng Quả bóng vàng Châu Âu trong đội hình, người hâm mộ đang kỳ vọng "Lão phu nhân" sẽ tiếp tục đà thống trị ở đấu trước Quốc nội, đồng thời, gia tăng cơ hội cạnh tranh ở Champions League.

Mới đây, huyền thoại kiêm Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved đã đưa ra nhận định về khả năng thành công của câu lạc bộ ở mùa giải mới. Đặc biệt khi Bianconeri đã có sự phục vụ của CR7 trong đội hình.

Ronaldinho

Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp Juventus gặt hái thành công tại đấu trường Châu Âu. 

Cụ thể, "Mozart của bóng đá" cho biết: "Juventus đang dần khẳng định vị thế trong làng bóng đá Châu Âu

Với việc chiêu mộ thành công Ronaldo, chúng tôi đang cho thấy mình đã sẵn sàng để làm nên những điều khác biệt. Bản hợp đồng với cậu ấy sẽ giúp Juventus nâng tầm chất lượng giải bóng đá Italia và chinh phục thêm những thành công mới trong tương lai".

Trận đấu ra mắt của Ronaldo trong màu áo Juventus ở Serie A sẽ diễn ra vào 23h ngày 18/8 tới đây với chuyến làm khách đến sân của "Lừa bay" Chievo. 

Phi Yến | 10:01 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục