Trước thềm kinh điển, Mayweather thừa nhận "lép vế" so với McGregor

10:55 Thứ sáu 11/08/2017

TinTheThao.com.vnĐộc cô bầu bại thừa nhận đã không còn là "anh của ngày hôm qua" đồng thời khẳng định phần lớn khán giả thích McGregor giành chiến thắng tại Las Vegas vào ngày 26 tháng 8 tới.

Mới đây, Floy Mayweather đã có những chia sẻ về trận kinh điển với McGregor tại Las Vegas vào ngày 26 tháng 8 tới. Theo đó, Mayweather thừa nhận bản thân không còn mạnh mẽ và sung sức như xưa.

mcgregor-mayweather-xlarge

Độc cô bầu bại khẳng định phần lớn khán giả thích McGregor giành chiến thắng tại Las Vegas vào ngày 26 tháng 8 tới.

"Tôi không còn là tay đấm như hồi 5 năm trước. Nhưng nên nhớ rằng Berto cũng không thể tiếp cận được tôi dù lúc đó tôi đã ở tuổi 38. Tôi cũng từng có tỷ lệ knock out lên đến 90% song dường như tôi đã đánh mất điều này ở đâu đó. Có điều gì đó đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi," độc cô cầu bại cho hay trên ESPN.

Cũng theo Mayweather, McGregor hiện đang áp đảo mình trên khắp các mặt báo cũng như phần lớn khán giả thích gã điên UFC giành chiến thắng hơn.

"Anh ấy trẻ hơn tôi rất nhiều, vì vậy thế hệ trẻ sẽ đứng về phía anh ấy. Tôi đã vắng bóng trong một vài năm và giờ đã ở tuổi 40. Rõ ràng, nếu bạn nhìn vào mọi thứ trên các mặt báo thì mọi thứ đều hướng về phía McGregor," Mayweather nhận định. 

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:20 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục