Trước thềm King's Cup, HLV Lê Thụy Hải nói lời phũ phàng về thủ môn Bùi Tiến Dũng

20:39 Thứ sáu 17/05/2019

Mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã có những lời nhận định khá phũ phàng về thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng trước thềm King's Cup 2019.

Theo thông báo, trong danh sách sơ bộ của HLV Park Hang-seo triệu tập chuẩn bị giải đấu King’s Cup 2019 trên đất Thái Lan có Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Trọng Hoàng và 3 thủ môn là Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Toản và Bùi Tiến Dũng.

3 thủ môn rủ nhau sa sút, HLV Park Hang-seo sẽ bổ sung nhân tố mới ? - Bóng Đá

Bùi Tiến Dũng (1) vẫn chưa được thi đấu trận nào ở V-League 2019. 

Trong số 3 thủ môn được triệu tập lên tuyển lần này, cái tên Bùi Tiến Dũng vấp phải nhiều sự hoài nghi từ phía người hâm mộ, khi cựu thủ môn của Thanh Hóa chưa có phút giây nào thi đấu tại V-League trong màu áo Hà Nội FC, dù giải đấu đã trôi qua được 9 vòng.

Nhận xét về thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng, người chơi ấn tượng trong màu áo U23 Việt nam tại Thường Châu – Trung Quốc, HLV Lê Thụy Hải nói: “Nói thật, Bùi Tiến Dũng có hay đâu. Dù được yêu mến nhưng Bùi Tiến Dũng chưa cho thấy được tầm cao. Cậy ấy được tạo điều kiện nhiều để phát triển đấy chứ. Ở Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội bắt chính nhưng không hay.”

Nói về những cái tên còn lại được nhắc đến trong khung gỗ của ĐT Việt Nam, ông Hải cho biết thêm: “Tiến Dũng không thể so sánh với thủ môn Tuấn Mạnh và Nguyên Mạnh, hai thủ môn không được triệu tập lần này. Riêng thủ môn Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), tôi đánh giá rất cao, bởi cậu ấy có thể hình lý tưởng, thi đấu điềm tĩnh và chơi tốt. Tuy nhiên, Văn Toản còn trẻ nên có sự lo lắng về mặt kinh nghiệm trong màu áo tuyển Việt Nam.”

Muangthong United

Thủ môn Đặng Văn Lâm gần như chắc xuất số 1 ở ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019. 

Như vậy, theo lịch ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 6 để chuẩn bị cho King's Cup 2019. Trận bán kết một sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 5/6 là cuộc đối đầu giữa Curacao và Ấn Độ. Vào lúc19h45, Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam trong trận bán kết hai của giải đấu. Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam từng một lần dự giải bóng đá giao hữu King’s Cup vào năm 2006 cùng Thái Lan, Kazakhstan và Singapore.

Phương Nam | 10:10 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục