Trước thềm giao hữu quốc tế, Ryan Giggs bất ngờ khen cựu sao MU

19:26 Chủ nhật 27/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, danh thủ Ryan Giggs hiện đang là HLV trưởng đội tuyển Xứ Wales đã có những chia sẻ về Chicharito (Javier Hernandez) trước trận giao hữu với Mexico.

Các loạt trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 chuẩn bị bắt đầu. Đây là cơ hội để HLV thử nghiệm và chuẩn bị cho cuộc chinh chiến trên nước Nga. Ngoài ra, một số đội bóng ngồi ngoài giải đấu cũng tham gia. Thứ 2 tới, Wales sẽ đối đầu với Mexico tại Rose Bowl. 

Trước thềm giao hữu quốc tế, Ryan Giggs bất ngờ khen cựu sao MU - Bóng Đá

 Giggs bất ngờ khen ngợi cựu sao MU, Chicharito.

Trước trận đấu, Ryan Giggs tỏ ra vô cùng hào hứng và lên tiếng khen ngợi người đồng đội một thời ở Manchester United, Chicharito. Ông cho biết: "Tôi vô cùng thích cậu ấy. Chicharito là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có khả năng săn bàn thượng thừa. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những tiền đạo cắm ưu tú ở Man United. Không những vậy, Chicharito còn là một người đồng đội ăn ý với tôi"

Chưa dừng lại ở đó, danh thủ người Anh còn tỏ trân trọng những cống hiến của trung phong Nam Mỹ với CLB. "Chicharito là người vô cùng tốt tính và chăm chỉ. Cậu ấy biết tiếng Anh và điều đó giúp cậu ấy rất nhiều trong việc hòa nhập với đội bóng. Ngay từ mùa giải đầu tiên, Chicharito đã thể hiện được tài năng trong màu áo "Quỷ đỏ". Tôi còn nhớ trận chung kết Champions League năm đó, cậu ấy đã thật sự tỏa sáng và biết cách đặt sự ảnh hưởng lên đội nhà. Các cầu thủ và người hâm mộ rất yêu quý cậu ấy", Giggs thổ lộ.

Trước thềm giao hữu quốc tế, Ryan Giggs bất ngờ khen cựu sao MU - Bóng Đá

 Ryan Giggs tin tưởng Chicharito sẽ dẫn dắt Mexico tiến sâu ở World Cup 2018.

Sắp tới, Javier Hernandez cùng Mexico tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh. Tiền đạo 29 tuổi được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội nhà làm nên thành công trên đất Nga. Ryan Giggs đánh giá cao người đồng đội cũng như đội bóng Nam Mỹ tại kỳ World Cup 2018.

"Tin tưởng Chicharito? Tại sao không. Trong bóng đá, có rất nhiều kiểu đội trưởng. Người sẽ dẫn dắt đội bóng bằng kinh nghiệm. Người thì thích nói nhiều và cũng có người sẽ chứng minh năng lực bằng hành động cụ thể. Chicharito là cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy đủ khả năng để gánh vác trọng trách đó", cựu sao MU cho biết.

"Tôi nghĩ Mexico là đội bóng đáng gờm. Với đội hình tương đối ổn định, họ sẽ tiến sâu vào vòng trong. Tôi nghĩ các cầu thủ đã sẵn sàng cho World Cup. Sẽ không dễ dàng để đánh bại Mexico", ông nói thêm.

Ngoài ra, HLV xứ Wales cũng có những nhận định về đội nhà trong trận đấu với Mexico. "Tôi chắc chắn mọi thứ trên sân sẽ rất khó khăn. Đối thủ sẽ cố gắng kiểm soát bóng và gây áp lực lên chúng tôi. Tôi nghĩ đây là thử thách thật sự để kiểm tra năng lực của đội nhà", Giggs khép lại.

Bạch Băng | 18:40 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục