Trước thềm El Clasico, sao trẻ Barca tiết lộ từng bị Real Madrid từ chối

10:16 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Barcelona từng bị Los Blancos từ chối chiêu mộ trong quá khứ.

Sau thảm họa tại Champions League, hơn bao giờ hết, người ta hiểu Barcelona cần một công cuộc chuyển giao thế hệ. Lúc này, Blaugrana không thiếu những cái tên trẻ tuổi tài năng trong đội hình, và một trong số đó là Pedri. Cầu thủ 17 tuổi đã có màn ra mắt tại Champions League trong chiến thắng 5-1 của Barcelona trước Ferencvaros giữa tuần qua và đã tỏa sáng bằng việc đóng góp một pha lập công tô điểm thêm chiến thắng đậm đà cho đội bóng xứ Catalan.

Pedri muốn ghi bàn vào lưới Real Madrid - Bóng Đá

 Pedri từng bị Real Madrid từ chối.

Pedri vì vậy có thể sẽ là “vũ khí bí mật” của Barcelona trong trận Siêu kinh điển vào đêm nay. Trong quá khứ, tài năng sinh năm 2002 từng mong muốn được gia nhập Real Madrid. Chia sẻ với AS, Pedri cho biết: “Tôi đã đến đó để thử việc. Tôi ở đó 1 tuần, nhưng sau đó họ nói với tôi rằng hãy tiếp tục tập luyện, và tôi không phải là mẫu cầu thủ mà họ đang tìm kiếm.”

Nếu được ra sân trong trận đấu đêm nay và ghi bàn vào lưới Los Blancos, chắc hẳn bộ phận tuyển trạch của Kền kền trắng sẽ phải hối hận vì quyết định của mình. Việc bị Real từ chối đang thúc đẩy Pedri phải chứng tỏ bản thân nhiều hơn trong màu áo Blaugrana.

Trước đó, Pedri cho biết: “Tôi có DNA của Barca. Mong muốn của tôi là giống Andres Iniesta.”

Barca tập luyện trước El Clasico

 
Endo | 09:18 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục