Trước thềm El Clasico, HLV Barca bất ngờ "tống cổ" trò cưng khỏi đội hình

19:38 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Quique Setien đang đưa ra những tính toán về mặt con người trước thềm El Clasico.

Vào rạng sáng thứ hai tuần sau (theo giờ Việt Nam), trận đấu được xem là chung kết tại La Liga mùa này giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan chỉ xếp trên đại kình địch đúng hai điểm, vì vậy họ cần giành một kết quả thuận lợi nhất để có thể tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ danh hiệu vô địch quốc nội.

Hiện tại, HLV Quique Setien không có trong tay những quân bài mạnh nhất cho chuyến hành quân đến Bernabeu. Trên mặt trận tấn công, cả Luis Suarez lẫn Ousmane Dembele đều vắng mặt do chấn thương và dù đã bổ sung Martin Braithwaite vào đội hình, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng vẫn có lý do để lo lắng bởi cầu thủ người Đan Mạch chỉ mới gia nhập CLB cách đây không lâu.

Riqui Puig doesn't train and won't be available for El Clasico - Bóng Đá

 Vấn đề nhân sự của Barca khiến Setien lo ngại.

Còn ở hàng thủ, Barca vừa nhận được tin vui khi Gerard Pique hoàn toàn có thể bình phục trước trận El Clasico, nhưng bên cạnh đó, họ vẫn lo ngại về trường hợp của Jordi Alba. Được biết, hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn phải chờ quyết định từ bộ phận y tế.

Ngoài ra, theo thông tin từ Marca, khả năng cao tài năng trẻ Riqui Puig cũng vắng mặt trong màn đụng độ này mà bằng chứng rõ nhất là việc ngôi sao 20 tuổi không xuất hiện ở buổi tập cuối cùng của cả đội, trước khi hành quân đến Bernabeu.

Puig từng rất được Setien trọng dụng từ khi ông tiếp quản Barca, song vẫn chưa rõ khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha gạt tên cậu học trò cưng khỏi đội hình.

Video các cầu thủ Barca tập luyện:

Trường Sơn | 18:40 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục