Trước thềm Derby Milano, HLV Spalletti lại đón nhận “tin dữ”

21:11 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnTrận Derby della Madonnina chỉ còn ít giờ nữa sẽ diễn ra và mọi thứ vẫn đang chống lại HLV Luciano Spalletti.

Rạng sáng mai (18/03), trận đấu được mong chờ nhất vòng 28 Serie A sẽ diễn ra. AC Milan và Inter Milan sẽ chạm trán với nhau tại San Siro. Bên cạnh tính chất thù địch đã tồn tại trong suốt chiều dài lịch sử hơn 100 năm, trận Derby della Madonnina lần này còn ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của cả 2 đội trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, trước giờ bóng lăn, sự căng thẳng giữa 2 đội đang có dấu hiệu hạ nhiệt. Nerazzurri đã phải gặp quá nhiều bất lợi so với đại kình địch cùng thành phố. Về mặt lực lượng, Radja Nainggolan, Marcelo Brozovic, Joao Mario chắc chắn sẽ không thể ra sân và trong tay HLV Luciano Spalletti chỉ còn đúng 2 tiền vệ trung tâm là Roberto Gagliardini cùng Borja Valero.

 - Bóng Đá

 Có quá nhiều thứ đang chống lại HLV Luciano Spalletti.

Bên cạnh đó, tinh thần của Inter Milan cũng đang trở nên rệu rã sau những màn trình diễn tệ hại trong thời gian qua. Mới đây, họ đã bị Eintracht Frankfurt hất văng khỏi Europa League.

Song, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. “Tin dữ” tiếp tục ập đến với Luciano Spalletti. Theo QS, chiếc ghế HLV của người đàn ông 60 tuổi này đang lung lay dữ dội. Ban lãnh đạo của Nerazzurri đã đưa ra những cái tên có khả năng thay thế cựu thuyền trưởng AS Roma, đó là huyền thoại Esteban Cambiasso và cựu HLV của đội Primavera, Stefano Vecchi. Nếu Inter Milan phải đón nhận thất bại nặng nề ở Derby della Madoninna, Spalletti sẽ bị sa thải.

Rõ ràng, có quá nhiều thứ đang chống lại HLV Spalletti trước cuộc đối đầu tại San Siro. Hi vọng, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, ông sẽ có thể nở nụ cười hạnh phúc.

Faro | 20:20 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục