Trước thềm đấu Indo, thầy trò HLV Park nhận tin vui, sẵn sàng chiến thắng!

20:00 Thứ hai 09/12/2019 | 5

TinTheThao.com.vnĐây được xem là nguồn động lực to lớn để các cầu thủ U22 Việt Nam quyết tâm giành lấy tấm Huy chương vàng lịch sử.

U22 Việt Nam quyết chiến U22 Indonesia

U22 Việt Nam chỉ còn cách chức vô địch SEA Games 2019 đúng trận chung kết với U22 Indonesia. Thầy trò HLV Park Hang-seo tính đến hiện tại trình diễn lối chơi thuyết phục, bất bại cả 6 trận tại giải lần này, trong đó có những chiến thắng đậm trước U22 Brunei, U22 Lào và U22 Campuchia. Trận đấu được xem là ấn tượng nhất của U22 Việt Nam chính là cuộc lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại U22 Indonesia ở vòng bảng.

Tuyển nữ Việt Nam ở lại tiếp lửa cho U22 Việt Nam - Bóng Đá

U22 Việt Nam đang thể hiện quyết tâm chiến đấu rất cao.

Dù vậy, trong trận chung kết vào tối mai, tái đấu U22 Indonesia là nhiệm vụ không hề dễ dàng với U22 Việt Nam. Đối thủ mạnh, yếu ra sao thầy trò HLV Park đều hiểu rõ. Bên cạnh đó, Indonesia cũng cho thấy quyết tâm giành tấm Huy chương vàng, khi mà đã vào đến trận chung kết, đội bóng xứ vạn đảo thể hiện một tinh thần chiến đấu cao độ và thể lực luôn ở mức sung mãn.

Dù vậy, U22 Việt Nam cũng đặt quyết tâm vô địch SEA Games 2019 lên hàng đầu. Đoàn quân áo đỏ mong muốn làm nên lịch sử với tấm Huy chương vàng đầu tiên. Cuộc đấu vào tối mai hứa hẹn sẽ đầy kịch tính và gay cấn.

Tuyển nữ đến cổ vũ tinh thần cho U22 Việt Nam

Ở trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 2019 tối qua, HLV Park Hang-seo và các cộng sự đã đến sân để cổ vũ cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Hạnh phúc vỡ oà khi các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam thi đấu kiên cường, bảo vệ thành công tỉ số mong manh và lên ngôi vô địch một cách đầy xứng đáng.

Tuyển nữ Việt Nam ở lại tiếp lửa cho U22 Việt Nam - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam lên ngôi vô địch xứng đáng.

Để đáp lại nghĩa cử cao đẹp này, HLV Mai Đức Chung và tuyển nữ Việt Nam sau khi giành chức vô địch giải đấu cũng quyết định hoãn chuyến bay, mong muốn ở lại để cổ vũ cho các đồng nghiệp nam trong trận cầu gian nan phía trước. Đây được xem là hành động "đáp lễ" của HLV Mai Đức Chung dành cho BHL U22 Việt Nam, tuy nhiên cũng thể hiện tinh thần đoàn kết, một lòng vì mục tiêu chung của bóng đá Việt.

Có được sự cổ vũ nhiệt tình từ BHL tuyển nữ cũng như các cô gái vàng, những nhà vô địch SEA Games 2019, hy vọng rằng các chàng trai đất Việt sẽ vững lòng, thi đấu và cống hiến thật tốt để đánh bại U22 Indonesia. Qua đó giành lấy tấm Huy chương vàng lịch sử, mang về "vinh quang kép" cho bóng đá Việt Nam tại ngày hội thể thao lớn nhất khu vực lần thứ 30.

Minh Trí | 18:25 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục