Trước thềm đại chiến, tình hình ''bệnh binh'' The Kop vẫn là dấu hỏi

16:03 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnChưa có gì chắc chắn về cơ hội trở lại ở trận đấu với Chelsea của bộ đôi cầu thủ đang chấn thương của Liverpool.

Gần đây, những tiết lộ từ nguồn tin uy tín cho thấy HLV Jurgen Klopp vẫn đặt rất nhiều niềm tin nơi Naby Keita, bất chấp việc cầu thủ được chiêu mộ với mức giá lên đến 48 triệu bảng vẫn làm bạn với giường bệnh nhiều hơn là đóng góp trên sân cỏ. Ngôi sao người Guinea trở lại sớm chừng nào thì sẽ càng có cơ hội đáp lại niềm tin của ông thầy sớm chừng đó, và không loại trừ khả năng ngày tái xuất của anh sẽ là ngay Chủ nhật này.

Mới đây, nhà báo Paul Gorst của Liverpool Echo đã đưa ra cập nhật về tình hình của 2 ‘’bệnh binh’’ Alisson Becker và Naby Keita. Chưa có những tiến triển quá rõ ràng, nhưng cơ hội để Keita trở lại - ít nhất là trên băng ghế dự bị - không phải là không có:

"Sự chờ đợi của Alisson sẽ tiếp tục và tôi chắc chắn không đặt niềm tin rằng anh ấy sẽ tham gia cuộc đối đầu với Chelsea", Paul Gorst viết. "Chấn thương bắp chân ở cuối hiệp 1 trận đấu với Norwich sẽ tiếp tục khiến anh ấy phải rời xa sân cỏ.’’

Keita could reportedly be available for Chelsea clash - Bóng Đá

Tiền vệ Naby Keita có thể sẽ góp mặt trong danh sách của Liverpool đối đầu với Chelsea.

"Naby Keita có nhiều cơ hội trở lại hơn, nhưng tôi không nghĩ anh ấy sẽ góp mặt ở đội hình xuất phát. Tôi được thông báo gần đây rằng cả 2 cầu thủ đã được đưa vào chế độ tập luyện được thiết kế đặc biệt trong quãng thời gian các giải VĐQG tạm nghỉ để tăng tốc độ phục hồi, nhưng dù sao Keita đã không chơi một trận chính thức nào cho Lữ đoàn Đỏ kể từ ngày 01/05.’’

"Nếu có tên trong đội hình vào cuối tuần này, anh ấy sẽ ngồi dự bị, nhưng tôi không quá lạc quan về điều đó ở giai đoạn này. Jurgen Klopp sẽ cung cấp thông tin cập nhật về thể trạng của anh ấy trong cuộc họp báo trước trận."

Xem lại cập nhật của Jurgen Klopp về Alisson và Keita cách đây 1 tuần:

Ngọc Bách | 15:07 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục