Trước thềm đại chiến, Tiến Linh gửi lời thách thức đến ĐT Thái Lan

19:34 Thứ bảy 16/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNguyễn Tiến Linh đã bày tỏ sự tự tin vào khả năng giành chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan. Cá nhân anh cũng quyết tâm làm 1 điều trước Voi chiến.

Nguyễn Tiến Linh đã sắm vai người hùng của ĐT Việt Nam khi đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới UAE, giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại Mỹ Đình.

Chiến thắng 1-0 trước đại diện đến từ Tây Á giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng G với 10 điểm và tạo khoảng cách 3 điểm so với đội xếp sau là Thái Lan (Voi chiến vừa nhận thất bại 1-2 trước Malaysia).

Trước thềm đại chiến, Tiến Linh gửi chiến thư đến ĐT Thái Lan - Bóng Đá

 Tiến Linh muốn sút tung lưới Thái Lan.

Hướng đến trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 19/11 tới, tiền đạo của B.Bình Dương đã bày tỏ quyết tâm ghi được bàn thắng: "Ở bàn thắng trong trận đấu với UAE, tôi quyết định sút ngay vì nếu thực hiện một nhịp chuyền hoặc chần chừ thì tốc độ tấn công sẽ bị giảm. 

Sở dĩ tôi muốn nhắc lại tình huống này vì ở trận gặp Thái Lan ở lượt đi tại Thammasat, do lưỡng lự trước nhiều pha xử lý mà tôi đã không thể ghi được bàn thắng. Ở trận lượt về vào ngày 19/11, tôi hy vọng mình cũng được đá chính và tôi cũng sẽ quyết đoán để có bàn thắng đẹp vào lưới Thái Lan.

Tuy nhiên, tôi vẫn dành cho họ sự tôn trọng bởi cầu thủ Thái Lan có chất lượng khá đồng đều. Nếu thắng họ thì thật tuyệt vời. Với cá nhân tôi, thua ai thì thua chứ thua Thái Lan thì không. ĐT Việt Nam muốn củng cố vững chắc ngôi đầu bảng thì phải thắng."

Đăng Huy | 19:03 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục