Trước thềm đại chiến, Solskjaer lên tiếng "dọa" Arsenal

16:31 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước thềm đại chiến với Arsenal trong khuôn khổ FA Cup.

7 trận thắng liên tiếp dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, từ chỗ một tập thể thi đấu bạc nhược, Manchester United giờ đây trở thành đội bóng mà chẳng đội bóng nào muốn gặp phải. Sắp tới, đoàn quân của chiến lược gia người Na Uy sẽ có chuyến hành quân đến thánh địa Emirates của Arsenal. Và trước thềm cuộc đại chiến này, thuyền trưởng Quỷ đỏ đã có những phát biểu cho thấy sự tự tin:

"Tôi yêu cầu các học cho chạy thật nhiều, chơi pressing tầm cao đơn giản bởi chúng tôi là Man United. Có thể trong hai trận đấu gần đây nhất, chúng tôi đã có dấu hiệu chùng xuống một chút. Thế nhưng chúng tôi vẫn còn thời gian để chuẩn bị trước khi bước vào cuộc đối đầu với Arsenal, và khi đó chúng tôi sẽ hoàn toàn sẵn sàng để đối đầu với họ."

Khẳng định một điều, Solsa

Solskjaer đang mang lại sinh khí cho Man United.

"Lịch sử của Manchester United không chỉ là vinh quang thời Sir Alex, nó còn là cái cách mà chúng tôi trở nên như ngày hôm nay. Tôi và các học trò đang cố gắng mang MU trở lại, hi vọng là chúng tôi sẽ sớm có những cải thiện trên bảng xếp hạng, đó là điều quan trọng nhất với đội bóng lúc này."

"Với ba người tiền nhiệm, họ cũng cho các cầu thủ những kiến thức rất bổ ích. Với tôi, mỗi ngày trôi qua đều là một trải nghiệm."

Anh Tú | 15:00 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục