Trước thềm đại chiến Man Utd, Juventus có thể mất trụ cột số 1

12:30 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận chiến quan trọng với Manchester United tại Champions League, Juventus có thể sẽ không có sự phục vụ của một trong những ngôi sao hàng đầu trên hàng tấn công.

Juventus đang đạt phong độ rất cao trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Tại Serie A, thầy trò HLV Massimiliano Allegri đã toàn thắng 8 trận liên tiếp và hiện đang chễm chệ nơi đầu bảng, bỏ cách đội xếp sau, Napoli 6 điểm.

Tại Champions League, "Lão phu nhân" cũng thể hiện phong độ không thể cản phá khi giành trọn vẹn 2 chiến thắng trước Valencia và Young Boys để vươn lên vị trí số 1, cách Man United 2 điểm.

Tuy nhiên, trước thềm trận đại chiến với Quỷ đỏ vào 2h sáng ngày 24/10 tuần sau, HLV Massimliano Allegri lại phải đón nhận một thông tin không mấy tốt đẹp về tình hình lực lượng.

Cụ thể, một trong những chân sút hàng đầu của Juventus, Paulo Dybala đã dính phải chấn thương đầu gối trong loạt trận quốc tế diễn ra vừa qua.

Trước thềm đại chiến Man Utd, Juventus có thể mất trụ cột số 1 - Bóng Đá

Paulo Dybala có thể vắng mặt trong trận đấu giữa Juventus và Man Utd tại Champions League.  

Đây là một tổn thất lớn dành cho "Lão phu nhân" khi chân sút người Argentina đã ghi đến 26 bàn mùa trước và vừa lập hat-trick vào lưới Young Boys ở Champions League vừa qua.

Việc Dybala có thể không ra sân sẽ khiến sức mạnh nơi hàng công của Juventus bị suy giảm và Man United có thể tận dụng điều này để giành lấy lợi thế trong cuộc đối đầu sắp tới. Nhiều khả năng, HLV Allegri sẽ sử dụng Juan Cuadrado cho một vị trí đá cặp cùng Cristiano Ronaldo và Mario Mandzukic ở trận đấu với Quỷ đỏ.

Phi Yến | 11:08 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục