Trước thềm đại chiến, Liverpool đón tin vui lực lượng

20:02 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm đại chiến với Tottenham, Liverpool đón tin vui lực lượng từ Adam Lallana và Simon Mignolet.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng xác nhận rằng Adam Lallana sẽ không thể tham dự trận đại chiến vào chiều ngày mai trên SVĐ Wembley của Tottenham Hotspur.

Như đã biết, tiền vệ số 20 đang phải điều trị một chấn thương háng kéo dài suốt hơn 12 tháng qua. Chấn thương này khiến anh không chỉ đánh rơi sự nghiệp tại Liverpool mà còn phải ngồi ngoài ở hai trận đấu của Tam sư với ĐT Tây Ban Nha và ĐT Thụy Sỹ.

Trước thềm đại chiến, Liverpool đón tin vui lực lượng - Bóng Đá

Lallana đã trở lại trung tâm huấn luyện Melwood.

Theo đó, dù đã trở lại trung tâm huấn luyện Melwood để tập vật lý trị liệu, thế nhưng cựu cầu thủ Southampton nhiều khả năng sẽ không đủ sức khỏe để góp mặt trong vài trận đấu tới của The Kops.

Dẫu vậy, Liverpool vẫn đón tin vui lực lượng đến từ thủ thành Simon Mignolet. Trong cuộc họp báo trước trận đấu ngày mai, đích thân chiến lược gia người Đức đã xác nhận Mignolet sẽ được điền tên vào danh sách dự bị.

Sau khi trở về từ loạt trận quốc tế cùng ĐT Bỉ, thủ môn 30 tuổi này đã dính phải một chấn thương nhẹ ở tay. Tuy nhiên cũng như HLV Jurgen Klopp đã nói, anh vẫn sẽ là phương án dự phòng cho Alisson - người ở trận đấu gần nhất với Leicester City đã mắc phải một sai lầm ngớ ngẩn. Trên website chính thức của CLB, ông viết:

"Sức khỏe của Simon rất ổn, cậu ấy vẫn có thể hoàn thành bài tập như bình thường. Dù vậy, chúng tôi vẫn để cậu ấy nghỉ ngơi sau khi phát hiện một vài vấn đề ở ngón tay của Simon."

"Mọi chuyện không có gì nghiêm trọng cả, bất kỳ thủ môn nào cũng từng phải chịu một chút đau đớn ở ngón và bàn tay."

"Còn Adam, cậu ấy cũng đang hồi phục khá tốt. Có thể không phải là một đến hai trận đấu tới, nhưng hi vọng là cậu ấy sẽ sớm trở lại."

Anh Tú | 19:05 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục