Trước thềm đại chiến, Jurgen Klopp chê chủ tịch Napoli là kẻ lắm lời

14:51 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp lên tiếng chia sẻ về chủ tịch Napoli cũng như sự chuẩn bị của ông và các học trò cho trận đấu tới.

Rạng sáng ngày mai, Liverpool sẽ bước vào "cuộc chiến sinh tử" với Napoli ngay trên thánh địa Anfield. Lúc này, Napoli đang hơn Paris Saint Germains một điểm, và nếu chiến thắng họ sẽ hiên ngang thẳng tiến vào vòng knock-out với tư cách đội đứng đầu bảng C. Còn với Liverpool, 90 phút tới đây họ không được phép thua nếu chẳng muốn viễn cảnh nhà Á quân châu Âu bị loại sớm xảy ra.

Dẫu vậy, có vẻ như đại diện nước Anh đang có tâm trạng khá thoải mái, nhất là khi mới đây Jurgen Klopp thậm chí còn chia sẻ một vài chuyện bên lề về sự nghiệp của mình. Theo đó, chiến lược gia người Đức từng có cuộc gặp với Aurelio De Laurentiis - chủ tịch của Partenopei - cũng như từng có cơ hội đến Italia làm việc. Tuy nhiên khi đó vì Klopp chọn ở lại Dortmund nên Napoli đã bất đắc dĩ phải chiêu mộ Rafa Benitez.

Trước giới truyền thông, thuyền trưởng của Liverpool khẳng định không có kế hoạch tới Italia trong thời gian tới:

"Điều mà tôi thích ở ngài De Laurentiis, đó là việc ông ấy chẳng bao giờ dấu giếm bất kỳ thông tin gì." 

"Thế nhưng vấn đề chính là ông ấy khá lắm lời."

Jurgen Klopp discusses Anfield future ahead of Napoli clash - Bóng Đá

Chủ tịch De Laurentiis của Napoli bị Klopp chê là người lắm lời.

"Tôi không nghĩ mình đã từng kể câu chuyện này cho ai, tuy nhiên ông ấy thì lại nhắc đi nhắc lại không biết bao nhiêu lần."

"Có lẽ ông ấy thực sự vui vẻ với những quyết định của mình."

"Việc mang về một vị HLV như Maurizio Sarri thực sự là một kỳ tích, và giờ là Carlo Ancelotti nữa."

"Hiển nhiên mọi chuyện ở đó đang tiến triển rất tốt, vì thế người Liverpool đừng nên lo lắng về việc tôi sẽ rời đi."

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Klopp cho rằng thứ hạng ở giải quốc nội chẳng có nghĩa lý gì tại đấu trường Champions League cả:

"Tôi không nghĩ vị trí của chúng tôi trên bảng xếp hạng Premier League lúc này sẽ đem lại lợi thế nào đó trước Napoli cả."

Trước thềm đại chiến, Jurgen Klopp chê chủ tịch Napoli là kẻ lắm lời - Bóng Đá

Liverpool đang bay cao trên BXH, nhưng Klopp cho rằng điều này không có ích gì trước Napoli.

"Chúng tôi đã không giành được số điểm cần thiết để có thể bước vào trận đấu với một tâm thế tốt hơn, và đó là lỗi của chúng. Thế nhưng đây cũng là cơ hội để tôi cùng các cầu thủ sửa chữa sai lầm của mình."

"Chúng ta chẳng cần phải thổi phồng mọi chuyện lên thêm nữa, bởi vốn dĩ các cầu thủ cũng đã nhận định được tầm quan trọng của trận đấu này."

"Và đó cũng là tâm thế mà tôi muốn các cầu thủ dùng để bước vào cuộc đối đầu tới đây. Tôi biết lúc này các học trò của mình đang rất khát khao chiến thắng."

"Việc của chúng tôi là thi đấu tốt nhất có thể, và mọi người đều đang nỗ lực vì mục tiêu chung của đội bóng."

Có thể thấy The Kops lúc này đang rất tập trung, thế nhưng dường như may mắn đang không đứng về phía họ khi trong thời khắc quan trọng này Lữ đoàn đỏ đã phải nhận "tin dữ" từ UEFA.

Anh Tú | 13:10 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục