Trước thềm đại chiến ĐT Việt Nam, Thái Lan có động thái "xưa nay hiếm"

19:12 Thứ sáu 15/11/2019 | 3

TinTheThao.com.vnSau khi nhận thất bại trước Malaysia, Thái Lan đã có những kế hoạch chuẩn bị cho chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình.

Đêm qua (14/11), ĐT Thái Lan có chuyến làm khách trên sân Bukit Jalil của ĐT Malaysia. Ở đó, Chanathip đã mở tỷ số cho đội tuyển xứ sở chùa vàng nhưng sau đó, lần lượt Brendan Gan và Sumareh đã ghi bàn, mang về 3 điểm cho Hổ Malay.

Trước thềm đại chiến với ĐT Việt Nam, Thái Lan có động thái

 ĐT Thái Lan có động thái lạ khi chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam.

Thua trận 1-2, Voi chiến đã để mất ngôi đầu bảng G vào tay ĐT Việt Nam và để đại kình địch bỏ xa đến 3 điểm trên BXH.

Quyết tâm lấy lại thể diện sau trận thua trước Hổ Malay, mới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan và BHL ĐTQG đã đưa ra một quyết định xưa nay hiếm. Cụ thể, ĐT Thái Lan sẽ bỏ tiền ra để thuê sân tập tại Hà Nội thay vì dùng sân mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam ấn định.

Trang Siamsport viết: "Hướng đến trận đấu với Việt Nam, ĐT Thái Lan đã tự bỏ tiền thuê sân tập tại Việt Nam, nhằm bảo mật thông tin. Quyết định này xuất phát từ vụ việc buổi tập của 'Voi chiến' bị đài truyền hình Malaysia quay lén và công khai. HLV Nishino đã rất tức giận và yêu cầu FAT phải có sự chuẩn bị kĩ hơn khi làm khách của Việt Nam."

Theo lịch trình, tập thể ĐT Thái Lan sẽ có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội vào lúc 18h00 ngày 16/11. Trận đấu giữa chủ nhà Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11.

Đăng Huy | 18:38 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục