Trước thềm đại chiến, Arteta tuyên bố "phá dớp" 14 năm trước Man Utd

06:31 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Quỷ đỏ.

 

Arteta giải thích cách Guardiola thích nghi với bóng đá Anh

Vào tối mai (theo giờ Việt Nam), Arsenal sẽ hành quân đến Old Trafford để đối đầu với Manchester United trong cuộc chạm trán thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 7 Premier League. Sau thắng lợi giòn giã trước CLB Dundalk hồi giữa tuần, HLV Mikel Arteta cùng các học trò đang được tiếp thêm sự tự tin rất lớn.

Chia sẻ tại cuộc họp báo trước trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha tuyên bố rằng, Pháo thủ đang hướng đến việc giành 3 điểm trên sân nhà của nhóm Big Six - thành tích họ không thể đạt được suốt 5 năm qua.

Mikel Arteta hopeful of

 Arteta muốn giành chiến thắng đầu tiên trên sân của một CLB thuộc nhóm BIG SIX sau 5 năm.

Thống kê còn chỉ ra rằng, Arsenal cũng chưa từng nếm mùi chiến thắng tại thánh địa Quỷ đỏ kể từ năm 2006, mặc dù vậy, trong bối cảnh khí thế chiến đấu của các cầu thủ đang tăng cao, thuyền trưởng CLB cho rằng đại diện đến từ phía Bắc London sẽ phá dớp và mở ra một chương hoàn toàn mới.

"Thật tuyệt vời, tôi nghĩ đã 14 năm rồi Arsenal mới giành được một chiến thắng tại Premier League trên sân của United," Arteta chia sẻ.

"Và sau thất bại chúng tôi đã vấp phải trước Leicester tuần trước, tôi nghĩ đây sẽ là kịch bản hoàn hảo để tạo dựng lại niềm tin cho người hâm mộ và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể giành 3 điểm ngay tại Old Trafford."

Trường Sơn | 05:33 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục