Trước thềm đại chiến Anh - Thụy Điển, Beckham và Ibra thách đố nhau hài hước

08:59 Thứ bảy 07/07/2018

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu giữa Anh và Thụy Điển chưa diễn ra nhưng hai ngôi sao là David Beckham và Zlatan Ibrahimovic đã có "cuộc chiến" riêng.

Hai huyền thoại bóng đá Anh và Thụy Điển là David Beckham và Zlatan Ibrahimovic chẳng chịu ngồi im xem bóng đá. Có lẽ với họ điều đó quá nhạt nhẽo. Trước thềm trận đấu giữa Anh và Thụy Điển diễn ra, cả hai đã tự tạo nên một cuộc chơi thú vị.

Trước thềm đại chiến Anh - Thụy Điển, Backham và Ibra thách đố nhau hài hước - Bóng Đá

 Lời thách đố hài hước của hai danh thủ.

Cụ thể, trên mạng xã hội Twitter cá nhân của cả hai, Beckham và Ibra đã đăng lời thách đố với nhau. Ibrahimovic viết: "Nếu tuyển Anh thắng tôi sẽ đãi anh ăn tối ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Còn ngược lại, Thụy Điển thắng thì anh khao tôi những gì tôi muốn nhé, được không?"

Khi Ibra đăng dòng trạng thái đầy thách thức với Beckham trên Twitter thì ngay lập tức cựu ngôi sao tuyển Anh đã đáp trả đầy hài hước.

Beckham viết: "Nếu Thụy Điển thắng, tôi sẽ đích thân mua cho cậu những gì cần thiết cho dinh thự mới ở LA. Còn một khi tuyển Anh thắng, tôi muốn cậu đến Anh và xem trận bóng đá tại Wembley với chiếc áo tuyển Anh trên người rồi thưởng thức món cá và khoai tây chiên ở giờ giải lao giữa trận."

Lời thách đố này đang đem lại sự háo hức cho CĐV vì họ muốn biết ai thắng ai thua trong "cuộc chiến" vui nhộn. Beckham và Ibrahimovic có sự nghiệp từng gắn bó với nhau nhiều lần. Họ từng khoác áo Man United, AC Milan, PSG và LA Galaxy.

Trang Ý | 08:55 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục