Trước thềm đại chiến, Alisson nhận vinh dự lớn

23:00 Thứ hai 20/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThủ môn Alisson Becker của Liverpool đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí của tổ chức này.

Mới đây, trang chủ của Liverpool đã đăng tải thông tin thủ môn số một của họ, Alisson Becker đã đón nhận vinh dự trở thành Đại sứ thiện chí của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Cầu thủ 26 tuổi này là 1 trong 4 đại sứ mới được phong tặng, với mục đích góp phần ‘’thúc đẩy cuộc sống khỏe mạnh hơn, lực lượng lao động khỏe mạnh hơn và cải thiện sức khỏe tâm thần trên toàn cầu’’.

Đáng chú ý, bên cạnh Alisson, vợ của anh, Natalia Loewe Becker, một tiến sĩ y khoa và chuyên gia chăm sóc sức khỏe từ Brazil, cũng được phong tặng Đại sứ thiện chí của WHO lần này.

Alisson Becker được lựa chọn là đại sứ thiện chí của WHO - Bóng Đá

Alisson Becker nhận vinh dự trở thành Đại sứ thiện chí của WHO.

Phát biểu trong Hội nghị của Đại hội đồng Y tế Thế giới diễn ra tại Geneva (Thụy Sĩ), Tổng giám đốc WHO, Tiến sĩ Tedros Adhanom Ghebreyesus nói:

‘’Mỗi người trong những đại sứ mới của chúng tôi là những nhà vô địch theo cách riêng của họ. Từ việc giúp đỡ cộng đồng của họ xây dựng lại và phát triển bền vững, cho đến đấu tranh vì sức khỏe tâm lý và thể chất tốt hơn, họ sẽ trở thành những hình mẫu cho cuộc sống lành mạnh hơn.’’

Vinh dự đến đúng vào thời điểm Alisson Becker đang tập trung cùng đồng đội chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Tottenham Hotspur chắc chắn sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn cho thủ thành của Liverpool.

Ngọc Bách | 20:31 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục