Trước thềm đại chiến, Alex Oxlade-Chamberlain đã "lên dây cót" tinh thần

10:34 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Liverpool đã có những phát biểu thể hiện rõ sự am hiểu của anh về tầm quan trọng của cặp đấu giữa The Kop và Man United.

Dù vị thế của Manchester United và Liverpool có như thế nào qua từng mùa giải, cặp đấu được mệnh danh là “derby nước Anh” giữa bộ đôi kình địch này luôn rất đáng chú ý.

Với các cầu thủ Liverpool, khi được thi đấu trên sân nhà Anfield, họ rõ ràng không thể không chiều theo niềm đam mê, nỗi khao khát cháy bỏng đến từ NHM: đánh bại các đối thủ trong mọi lĩnh vực của đời sống bóng đá - đặc biệt là trên sân cỏ. Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain tất nhiên cũng không phải là ngoại lệ.

"Tất nhiên, trận đấu này rất lớn. Có quá nhiều tính lịch sử trong trận đấu này", Oxlade-Chamberlain nói với Liverpoolfc.com.

"Niềm tự hào chắc chắn rất quan trọng, nhưng điều chính yếu vẫn luôn là đảm bảo đội của bạn thành công hơn các đội khác - kết quả tốt hơn, vị trí cao hơn và làm tốt hơn như tổng thể 1 CLB.”

"Đối với chúng tôi, trên tư cách là cầu thủ, chúng tôi không thể không bị cuốn hút bởi ý nghĩa của trận đấu đối với NHM, bởi họ là những người hỗ trợ quanh năm. Vì vậy, chúng tôi cũng nhận thức được sự ganh đua và nó cũng trở thành sự ganh đua của chính chúng tôi.”

'Bragging rights are always nice': Ox opens up on what fuels Liverpool players ahead of United clash - Bóng Đá

Alex Oxlade-Chamberlain khẳng định động lực lớn trước cuộc tiếp đón Man United. 

"Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi, các cầu thủ, và cũng rất ý nghĩa đối với NHM. Chúng tôi chịu trách nhiệm về điều đó và phải đảm bảo có thể mang về kết quả tốt nhất cho họ cũng như cho chúng tôi."

Cũng theo Alex Oxlade-Chamberlain, những trận đấu như thế này là nơi mà các cầu thủ cũng sẽ có cơ hội đưa ra lời khẳng định. Ví dụ, với Liverpool ngay lúc này, câu chuyện sẽ là về việc giữ động lực tích cực và kéo dài chuỗi bất bại hơn nữa.

"Đây là những trận đấu mà tất cả các bạn thực sự mong đợi", Oxlade-Chamberlain tiếp tục.

"Họ dường như là đối thủ khó nhằn nhất, rõ ràng là vậy nếu nhìn vào chất lượng, hay họ là 1 đội bóng lớn như thế nào, hay ý nghĩa của trận đấu đối với NHM của họ và với cả CLB đó nói chung.”

"Lịch thi đấu lại càng làm tăng thêm sức nóng cho trận đấu. Tất cả những điều đó kết hợp lại - rõ ràng là một trận đấu lớn. Họ là kiểu đối thủ mà bạn tìm kiếm, bạn sẽ muốn bước lên và chứng tỏ bản thân, có một trận đấu hay và thu về kết quả đúng.”

'Bragging rights are always nice': Ox opens up on what fuels Liverpool players ahead of United clash - Bóng Đá

Liverpool chắc chắn sẽ quyết tâm để giành kết quả tốt hơn trận lượt đi.

"Nếu họ đến đây vào đầu mùa giải, đây sẽ là loại trận đấu mà bạn nghĩ ‘Phải, chúng ta có thể đưa ra tuyên bố ở đây, làm nóng máy lên và xây dựng một chút động lực’. Đó là những gì bạn tìm kiếm.”

"Tình hình hiện tại của chúng tôi lại là một thử thách lớn khác để chúng tôi chứng minh bản thân một lần nữa và giữ đà thăng tiến. Chúng tôi đã làm rất tốt để có được vị trí hiện tại, đây chỉ là một thách thức lớn khác để chúng tôi vượt qua và tiếp tục đi đúng hướng."

Liverpool vẫn đang trải qua mùa giải Premier League bất bại sau 21 trận đã chơi, đã thiết lập và còn hướng tới việc xô đổ nhiều kỷ lục đáng kinh ngạc. Khoảng cách giữa Lữ đoàn Đỏ và đối thủ Man United trước trận derby đã lên đến 27 điểm, trong khi Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của nhiều cái tên quan trọng. Đây hứa hẹn sẽ là một chuyến làm khách bão táp dành cho Quỷ Đỏ thành Manchester.

Xem Mohamed Salah và các đồng đội tập luyện trước trận gặp Man United:

Ngọc Bách | 09:36 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục