Trước thềm chung kết, Mata khiến NHM Quỷ đỏ sướng rơn

10:13 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Juan Mata mới đây đã bày tỏ nguyện vọng muốn được tiếp tục cống hiến trong màu áo Manchester United thêm vài mùa giải nữa.

Theo đó, mục tiêu của tiền vệ người TBN trước khi rời đội chủ sân Old Trafford là chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh và Champions League. Mata gia nhập M.U từ Chelsea năm 2014 và trở thành một trụ cột không thể thay thế của đội bóng áo đỏ. Tính đến lúc này, Mata đã có hơn 100 lần ra sân, giành được FA Cup và Community Shield.

Trước thềm chung kết, Mata muốn nhận đặc ân từ Man Utd - Bóng Đá

Mata muốn tiếp tục cống hiến cho M.U. 

Tiền vệ người TBN đang là nhân tố quan trọng dưới thời HLV Jose Mourinho. Đêm nay, Mata và các đồng đội sẽ bước vào trận chung kết League Cup gặp Southampton tại Wembley. Chia sẻ với báo giới về tương lai của mình, tiền vệ này cho biết: "Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng vói đội bóng nhưng tôi muốn ở lại nhiều hơn thế.

Tôi hạnh phúc tại Manchester. Khi gia nhập đội tôi đã giành chức vô địch FA Cup và Community Shield, giờ đây tôi sắp có thêm cơ hội khác. Tôi nghĩ NHM tại đây thật tuyệt vời, bất kể chúng tôi có trải qua quãng thời gian tồi tệ chăng nữa. Tôi nghĩ nếu vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League trong thời gian tới NHM sẽ càng thoả mãn hơn."

Tiền vệ người TBN không theo cả đội di chuyển sang London mà trở về chịu tang ông trước khi đáp trực thăng riêng đến hội quân sau đó.

Chiêm ngưỡng tài năng của Mata:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:25 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục