Trước thềm Champions League, sao Chelsea thừa nhận sự thật phũ phàng

08:23 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnKepa Arrizabalaga là một trong số những cầu thủ Chelsea có lần đầu ra sân ở Champions League, nhưng Valencia chẳng còn lạ lẫm với chàng thủ môn này.

Cầu thủ 24 tuổi trả lời trong buổi họp báo (theo trang chủ Chelsea): "Valencia vẫn luôn là một đội bóng nguy hiểm. Có thể tình hình chuẩn bị cho trận đấu này không phải là tốt nhất, nhưng chính trong hoàn cảnh như thế sẽ khiến bạn thể hiện được sự tức giận bên trong mình, và khiến bạn trở nên nguy hiểm hơn.

Tôi sẽ chuẩn bị cho một màn trình diễn tốt nhất của Valencia. Tôi biết rõ đội bóng này, họ có những cầu thủ chất lượng. Họ chơi đội hình khối với khả năng phòng ngự ấn tượng. Họ cũng biết cách tận dụng lợi thế lớn nhất của mình, khả năng phản công với những cầu thủ ở đẳng cấp thế giới".

Chelsea tập luyện - Bóng Đá

Là người Tây Ban Nha, Kepa đã trả lời phỏng vấn trước cuộc đụng độ đội bóng quê nhà.

Về chiến thuật, Kepa hy vọng sẽ có một màn trình diễn đáng mong đợi khác của Chelsea để tiếp nối chiến thắng giòn giã trước Wolverhampton và khởi đầu mùa giải ở Châu Âu một cách tuyệt nhất có thể. Cựu ngôi sao Atheltic Bilbao chia sẻ thêm:

"Dù là một đội bóng trẻ, và còn một chặng đường dài phía trước, chúng tôi sẽ chơi tràn đầy năng lượng, nỗ lực và tấn công đối thủ. Nhiều cầu thủ sẽ chơi ở Champions League lần đầu, nhưng chúng tôi đã chờ đợi cho ngày này. Chúng tôi đã giành cả năm qua để tìm cách đến với nó nên thấy rất hứng khởi".

Kepa tin rằng so với mùa giải trước, Chelsea đang sử dụng một cách tiếp cận trực diện hơn, khiến trận đấu cởi mở hơn với. Thủ thành người Tây Ban Nha tự tin sẽ sớm ngăn được việc để thủng lưới quá nhiều như hiện tại, và có niềm tin tương tự vào những cầu thủ trong đội hình.

Anh kết lại buổi phỏng vấn: "Đúng là chúng tôi đã ghi rất nhiều bàn, nhưng cũng đã không làm tốt trong việc giữ sạch lưới. Chúng tôi thật sự muốn đạt được điều đó, vì rõ ràng nếu bạn bảo vệ được khung thành, thì việc giành chiến thắng trong các trận đấu cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

KEPA ARRIZABALAGA ON VALENCIA - Bóng Đá

 Chelsea thủng lưới nhiều thứ hai tại PL mùa này (11), và cũng chưa thể giữ sạch lưới ở bất cứ trận nào.

Chúng tôi có một đội hình chất lượng xuyên suốt, bao gồm cả hàng thủ. Chúng tôi biết mình cần cải thiện, nhưng đây mới chỉ là khởi đầu của quá trình này. Chúng tôi có một đội hình mới, một HLV mới, và chặng đường phía trước vẫn còn dài".

Chúng tôi không có nhiều kinh nghiệm nhưng sẽ tích lũy dần khi chơi nhiều hơn. Các cầu thủ được đôn lên từ Học viện mùa giải năm nay đã chơi rất tốt. Thật tuyệt khi các CĐV được thấy những cầu thủ trẻ thể hiện mình như thế. Nó cho thấy tương lai hấp dẫn phía trước nhưng chúng tôi cũng không được phép quên đi hiện tại, và ở hiện tại, chúng tôi đang có một đội hình rất ấn tượng. Rất mạnh".

Lampard đặt ra mục tiêu Champions League:

Trung Quân | 07:35 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục