Trước thềm Champions League khởi tranh, Messi trổ tài chơi đàn piano

11:46 Thứ ba 12/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnRạng sáng ngày mai 13/9 theo giờ Việt Nam, Champions League sẽ chính thức trở lại với loạt trận đầu tiên của vòng bảng.

Lionel Messi và các đồng đội đã bắt tay vào chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ Champions League. Cách đây 2 ngày, họ vừa có được chiến thắng tưng bừng 5 sao trước Espanyol trong trận derby xứ Catalan. Messi cũng là ngôi sao rực sáng nhất trong trận đấu này với một cú hattrick và một màn trình diễn không còn đủ mỹ từ để diễn tả.

Trước thềm Champions League khởi tranh, Messi trổ tài chơi đàn piano - Bóng Đá

 

Trong một đoán video mới đây được nhãn hàng thể thao adidas đăng tải, NHM của siêu sao người Argentina lại được một phen xuýt xoa với tài năng ngoài bóng đá của thần tượng. Giai điêu nhạc cực kỳ quen thuộc Champions League vang lên từ chiếc đàn piano đang được chơi bởi số 10 của Barcelona. Đôi tay của M10 lướt khá thanh thoát trên mặt đàn và có vẻ như chân sút 30 tuổi đã rất thuần thục sử dụng loại nhạc cụ này.

Messi sẽ bước vào cuộc đối đầu tới trước Juventus với mục tiêu lớn nhất là giúp Barcelona giành trọn vẹn 3 điểm, đồng thời ‘phục hận’ khi bị chính Juve loại khỏi đấu trường danh giá nhất Châu Âu ở vòng tứ kết mùa giải năm ngoái. Ngoài ra, trên phương diện cá nhân, M10 cũng rất khao khát được phá dớp chưa từng ghi bàn vào lưới thủ thành Gianluigi Buffon.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 11:45 12/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục