Trước thềm chạm trán Leverkusen, trận thua Union Berlin vẫn ám ảnh Reus

17:12 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu với Bayer Leverkusen, Marco Reus đã có những lời phát biểu trên BVB TV.

Borussia Dortmund đã không có sự chuẩn bị tốt nhất ở cuộc tiếp đón Bayer Leverkusen tối nay khi vừa thất thủ trước Union Berlin ở vòng 3 với tỉ số 1-3. Vì thế, tại vóng 4 khi gặp đối thủ khó nhằn hơn, thầy trò Peter Bosz hứa hẹn gây nhiều khó khăn cho á quân Bundesliga.

Trước trận đấu này, thủ quân ở Signal Iduna Park, Marco Reus đã chia sẻ cảm nghĩ bản thân về thất bại trước Union Berlin và trận đấu sắp tới gặp Leverkusen. Tiền đạo người Đức phát biểu trên BVB TV:

"Tất nhiên, thất bại trước Union Berlin rất khó khăn. Toàn đội rất thất vọng và giận dữ với màn trình diễn đó nhưng trong vài thời điểm, bạn cần phải ngưng ngay việc nói về trận đấu đã diễn ra cách đây 2 tuần. Chúng tôi cần phải đảm bảo sẽ không để những trận như thế xảy ra và thể hiện thái độ khác bất chấp đối thủ phải chạm trán là ai."

Marco Reus: 'We have to show a reaction on Saturday' - Bóng Đá

 Reus và Dortmund đã mất điểm ở vòng trước.

"Tôi nghĩ toàn đội đã phân tích kỹ lưỡng về đối thủ. Vào thứ 7, chúng tôi sẽ cho thấy sự phản ứng và thể hiện sự quyết tâm, đam mê gửi đến NHM ủng hộ chúng tôi ngay trên sân nhà. Ngày hôm đó, chúng tôi thi đấu tệ hại nhưng cần phải thú thực rằng chúng tôi không để điều đó ảnh hưởng đến mình. Chúng tôi cần lạc quan vì mùa giải chỉ vừa mới bắt đầu."

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 16:25 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục