Trước thềm Australian Open, Murray thua sấp mặt dưới tay Djokovic

14:47 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnAndy Murray chỉ dành vỏn vẹn 2 game thắng trong trận đánh tập với Novak Djokovic trước thềm Australian Open.

Để chuẩn bị cho Australian Open, Andy Murray đã có buổi đánh tập với Novak Djokovic trên sân Margaret Court Arena. Kết quả, tay vợt người Anh chỉ giành đúng 2 game thắng, trước khi kết thúc sớm trận đấu với tỷ số 1-6, 1-4 bởi cơn đau ở hông.

djokovic

 Murray chỉ dành vỏn vẹn 2 game thắng trong trận đánh tập với Djokovic trước thềm Australian Open. Ảnh: Sky Sports.

Chứng kiến những bước đi khập khiễng cùng nét mặt nhăn nhó của Murray, các CĐV không khỏi lo lắng cho cựu số 1 thế giới. Được biết, khi đặt chân đến Melbourne, tay vợt sinh năm 1987 đã thừa nhận vẫn còn bị đau ở hông - chấn thương khiến anh phải lên bàn mổ hồi đầu năm ngoái.

Trước đó, Murray đã đánh dấu sự trở lại bằng việc góp mặt tại Brisbane International. Ở trận ra quân, tay vợt đang đứng hạng 230 thế giới không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại James Duckworth. Tuy vậy, hành trình của anh không kéo dài lâu sau thất bại 5-7, 2-6 trước Daniil Medvedev ở vòng 2.

Tại Australian Open năm nay, Murray sẽ góp mặt với suất bảo vệ thứ hạng (Power Rangking) của tay vợt từng đứng hạng 2 thế giới ở thời điểm tháng 8/2017, song không được xếp hạt giống.

Bảo Bảo | 14:26 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục