Trước thềm Asian Cup, đội trưởng Quế Ngọc Hải quyết định xong tương lai

16:30 Thứ sáu 21/12/2018

TinTheThao.com.vnĐội trưởng tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, Quế Ngọc Hải đã có quyết định về tương lai của mình.

Tại AFF Cup 2018, trung vệ Quế Ngọc Hải là một trong những gương mặt thi đấu ổn định và thể hiện vai trò tối quan trọng nơi hàng thủ.

Cùng với Đình Trọng và Duy Mạnh, anh đã tạo nên "bức tường thép" trước khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm và góp công không hề nhỏ trong chức vô địch Đông Nam Á của đội tuyển Việt Nam. 

Với phong độ tuyệt vời đó, tương lai của Quế Ngọc Hải bỗng chốc trở thành một trong những chủ đề bàn tán sôi nổi nhất ở V-League. Và mới đây, theo những thông tin được tiết lộ, cầu thủ 25 tuổi đã nhận được giấy thanh lý hợp đồng từ câu lạc bộ chủ quản, Sông Lam Nghệ An.

Cụ thể, sau khi chia tay đội bóng xứ Nghệ, Quế Ngọc Hải sẽ gia nhập Viettel, câu lạc bộ sẽ trở lại V-League năm sau với phiên hiệu lẫy lừng ngày nào, Thể Công. Được biết, đội trưởng tuyển Việt Nam có thể sẽ nhận được mức phí lót tay từ 7-10 tỷ đồng cho một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. 

Trước thềm Asian Cup, đội trưởng Quế Ngọc Hải quyết định xong tương lai - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải sẽ đầu quân cho Viettel mùa tới.  

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Quế Ngọc Hải sẽ lựa chọn CLB TP Hồ Chí Minh hoặc Hoàng Anh Gia Lai để đầu quân nhưng cuối cùng anh đã quyết định gia nhập Viettel. 

Phi Yến | 15:17 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục