Trước tâm bão chỉ trích, Neymar dằn mặt anti fan bằng hành động cực 'gắt'

09:10 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnSau World Cup 2018, Neymar là cầu thủ nhận nhiều "gạch đá" nhất đội tuyển Brazil. Để đáp trả anti fan, siêu sao đã có hành động bất ngờ.

World Cup 2018 đã kết thúc nhưng dường như các CĐV nhà vẫn chưa thể nguôi ngoai thất bại của đội tuyển Brazil. Họ đã liên tục chỉ trích Neymar, cầu thủ sáng giá nhất. Với một người cá tính như anh thì dĩ nhiên chẳng chịu chấp nhận những lời cay nghiệt quá đáng ấy.

Trước tâm bão chỉ trích, Neymar dằn mặt anti fan bằng hành động cực 'gắt' - Bóng Đá

 Neymar sắp trình làng hình xăm mới.

Nhiều lần chân sút thuộc biên chế PSG đã quay video lên mạng xã hội để trêu tức những ai ghét anh rồi đăng trạng thái cực ngầu nhưng có vẻ bao nhiêu đó vẫn chưa đủ để làm dư luận lặng im. Thậm chí nhiều đồng đội, cựu cầu thủ của Brazil vào bênh vực Neymar nhưng vẫn không ăn thua.

Mới đây để thể hiện cái tôi của bản thân, cựu sao Barcelona đã không muốn lên tiếng cãi nhau với bất kỳ ai nữa. Giờ đây anh hành động. Một bức ảnh trên mạng xã hội đã cho thấy Neymar đang có mặt tại một tiệm xăm mình để "tha thu" hình mới.

Nội dung của bức họa bì này là: "Điều vĩ đại của tạo hoá." Neymar xăm dòng chữ này lên giữa ngực để chứng mình bản thân là trung tâm của vũ trụ. Động thái này cho thấy ngôi sao người Brazil đang muốn anti fan hiểu rằng dù có bất kỳ lời nói nào thì tâm của anh vẫn vững vàng và chẳng có gì thay đổi được tài năng của anh.

Hiện tại Neymar đang nghỉ ngơi ở quê nhà để chuẩn bị tinh thần cho mùa giải mới cùng PSG.

Trang Ý | 08:30 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục