Trước Swansea, Michael Carrick lần đầu làm điều này

08:03 Chủ nhật 01/04/2018

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Manchester United đang bắt đầu một cuộc sống mới với vai trò một huấn luyện viên được liệt kê trên bảng danh sách chính thức của Quỷ đỏ trong chuyến làm khách trước Swansea.

Theo dự kiến, Carrick sẽ đảm nhiệm một vị trí huấn luyện đội dự bị của Man United vào mùa giải tới sau khi đã xác nhận giải nghệ vào cuối mùa này.

Trước Swansea, Michael Carrick lần đầu làm điều này - Bóng Đá

 Carrick bắt đầu sự nghiệp HLV.

HLV Mourinho cũng có những tiết lộ thú vị về Carrick sau trận thắng 2-0 trước Swansea, việc anh sớm tiếp xúc với vai trò mới sẽ giúp Carrick đỡ bỡ ngỡ hơn ở mùa giải năm sau.

“Carrick sẽ bắt đầu công tác huấn luyện ở mùa giải tới, nhưng hiện tại cậu ấy đã đến và chia sẻ chút không khí với chúng tôi,” Mourinho hài hước nói. “Chúng tôi tạo điều kiện để Carrick sớm thích nghi với công việc và chắc rằng cậu ấy không gặp quá nhiều khó khăn ở vai trò mới. Vì vậy, ở thời điểm này, Carrick đã bắt đầu làm quen dần với những hoạt động hỗ trợ cho công tác huấn luyện.”

“Thật sự cậu ấy đang học, dĩ nhiên không chỉ còn về bóng đá, nhưng ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp, tôi nghĩ đó sẽ là một kinh nghiệm tốt dành cho Michael Carrick. Từ giờ đến cuối mùa giải, có thể Carrick sẽ tiếp thu được những kinh nghiệm khác trong 3, 4 trận đấu sắp tới ở góc nhìn của một HLV.”

Xem Michael Carrick - người nhạc trưởng ở Man United:

Thái Sơn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:15 01/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục