Trước Rashford, chỉ 6 huyền thoại Man Utd làm được điều này

09:28 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đang dần tiệm cận thành tích của những bậc đàn anh như Tommy Taylor, Paul Scholes, David Beckham,...

Trong thắng lợi trước Kosovo tại vòng loại EURO 2020 mới đây, Marcus Rashford là một trong những cái tên nhận được nhiều lời khen ngợi nhất từ giới chuyên môn.

Khả năng di chuyển linh hoạt, thông minh, đó là những dấu ấn đậm nét nhất mà Rashford để lại. Bên cạnh đó, cầu thủ đang thuộc biên chế Man Utd cũng đã tự mình ghi bàn để cùng những Harry Winks, Harry Kane và Mason Mount mang về thắng lợi tưng bừng 4-0 cho Tam Sư.

Trước Rashford, chỉ 6 huyền thoại Man Utd làm được điều này - Bóng Đá

 Marcus Rashford đang có phong độ rất tốt trong màu áo Man Utd lẫn tuyển Anh.

Theo Opta, đây cũng đã là bàn thắng thứ 10 mà tiền đạo 22 tuổi có được trong màu áo tuyển Quốc Gia. Trong lịch sử cũng chỉ có 6 cầu thủ đạt được cột mốc này trong khi đang khoác áo Man Utd đó là Bobby Charlton (49 bàn), Wayne Rooney (44 bàn), Bryan Robson (25 bàn), Tommy Taylor (16 bàn), Paul Scholes (14 bàn) và David Beckham (11 bàn).

Khi mà tương lai phía trước vẫn còn dài, rõ ràng khả năng Rashford vượt qua được cột mốc của Tommy Taylor, Paul Scholes và David Beckham là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Phong độ của Rashford vào thời điểm hiện tại cũng đang rất đáng gờm, khi anh đã đóng góp mang về tới 11 bàn trong 10 trận gần đây trên mọi mặt trận. Đây rõ ràng là điều mà các CĐV Man Utd đang rất cần vào thời điểm hiện tại.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Kỳ Anh | 09:05 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục