Trước ngày tái xuất, Alisson nhận thông điệp từ huyền thoại đồng hương

09:34 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của CLB Barcelona và ĐT Brazil, Rivaldo vừa có những phát biểu về sự trở lại của Alisson.

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng thủ thành Alisson Becker cũng đã được bộ phận y tế của Liverpool xác nhận là đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cho cuộc đụng độ với Manchester United. Cựu cầu thủ Barcelona và cũng là người đồng hương của Alisson, Rivaldo đã có những phát biểu thể hiện sự hào hứng, tuy nhiên cũng nhấn mạnh rằng có thể có chút mạo hiểm khi để nhà vô địch Copa America 2019 chơi một trận đấu lớn ngay khi vừa trở lại.

"Alisson hiện đã khỏe và chuẩn bị trở lại sân cỏ vào cuối tuần này cho trận đấu của Liverpool với Manchester United’’, Rivaldo nói với Betfair.

Rivaldo sends Alisson message ahead of United clash - Bóng Đá

Rivaldo lạc quan với sự trở lại của Alisson, song cũng cho rằng có một chút mạo hiểm với anh.

"Đây là trận đấu đầu tiên của anh ấy trong một vài tháng và có lẽ sẽ có một chút rủi ro khi đưa anh ấy vào chơi trong một trận đấu lớn như vậy, nhưng anh ấy là một thủ môn giàu kinh nghiệm và anh ấy chắc chắn sẵn sàng thể hiện giá trị của mình nếu được yêu cầu."

"Tất nhiên, sẽ tốt hơn nếu anh ấy đã hoàn toàn hòa nhập trở lại với việc được chơi một vài trận rồi, nhưng kinh nghiệm và chất lượng của anh ấy có thể đủ để bù đắp cho sự thiếu sắc bén hiện tại."

Dù người thay thế Alisson là tân binh Adrian đã thi đấu ấn tượng, Liverpool cũng đã để lọt lưới đến 14 bàn sau 13 trận đấu - một con số chắc chắn khiến các CĐV lo lắng. Việc Alisson trở lại đang được NHM Lữ đoàn Đỏ kỳ vọng sẽ đưa đội nhà trở lại thói quen giữ trắng lưới, thể hiện qua những bình luận của họ trên mạng xã hội.

Xem những hình ảnh tập luyện của Alisson Becker:

Ngọc Bách | 08:06 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục