Trước ngày Man Utd ra quân, Berbatov đưa ra lời "sấm truyền"

11:27 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnDimitar Berbatov đã nêu cảm nghĩ của mình trước trận đấu giữa Manchester United và Crystal Palace.

 

Video top 3 bàn thắng của Berbatov cho Monaco

Ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, Manchester United không ra sân. Phải đến tối ngày hôm nay theo giờ Việt Nam đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer mới có trận đấu mở màn mùa giải mới. Đối thủ của Quỷ đỏ là Crystal Palace.

Sau một mùa giải về đích thứ 3 và không giành được danh hiệu, thầy trò Solsa rất muốn tạo được cú bứt phá. Đó là một phần nguyên nhân câu lạc bộ xứ sương mù đã chi tiền để chiêu mộ Donny van de Beek. Trong bối cảnh TTCN mùa hè vẫn mở cửa, MU nhiều khả năng sẽ tiếp tục mua thêm người. Đích thân ông vua đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đề cập đến chuyện đó.

Dimitar Berbatov states his prediction for Man United v Crystal Palace - Bóng Đá

 MU được kỳ vọng đánh bại Palace. 

MU đương nhiên cần chiến thắng trước Palace để làm bàn đạp cho các trận đấu tới. Và người cũ tại Old Trafford, Dimitar Berbatov đã đưa ra dự đoán về một chiến thắng cho MU. Anh đặc biệt mong chờ tân binh Van de Beek sẽ thi đấu ấn tượng:

"Đội bóng cũ của tôi là MU sẽ gặp Palace vào tuần này. Tôi kỳ vọng họ có thể giành 3 điểm trước Palace. Tôi cũng có theo dõi Van de Beek thi đấu ở trận giao hữu gặp Aston Villa. Cậu ta đem đến màn trình diễn tích cực và sẽ đóng vai trò quan trọng trong các trận đấu lớn vào mùa giải này."

Lữ Phong | 10:29 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục