Trước ngày hội ngộ, Klopp bị bạn thân tố đang nói dối về Liverpool

10:55 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnNgười bạn thân cận một thời của thuyền trưởng người Đức chia sẻ bí mật trước thềm cuộc đọ sức giữa hai bên.

Ngày mai, Huddersfield Town sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ Vòng 9 Premier League. Lợi thế cho đoàn quân do HLV David Wagner dẫn dắt là việc bão chấn thương đang hoành hành nghiêm trọng tại đội khách.

James Milner, Mohamed Salah, Sadio Mane, Virgil Van Dijk và Naby Keita là những cái tên gặp phải những vấn đề khác nhau trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo trước thề màn chạm trán, Wagner tin rằng người bạn lâu năm của mình, Jurgen Klopp đang cố tình phóng đại mức độ chấn thương phía Liverpool.

Wagner: Klopp đang nói xạo về tình hình chấn thương - Bóng Đá

 Wagner tin chắc Klopp cố tình nghiêm trọng hóa tình hình lực lượng Liverpool.

"Tôi đã biết Jurgen đủ lâu và biết rằng ông ấy luôn thích dùng chiêu tung hỏa mù." Anfield HQ dẫn lời thuyền trưởng Huddersfield. “Tôi hy vọng rằng hầu hết các cầu thủ của ông ấy sẽ góp mặt. Sở thích của Klopp là phàn nàn mỗi khi đợt tập trung ĐTQG kết thúc!" 

Wagner và Klopp từng có thời gian dài làm việc cùng nhau tại Borussia Dortmund trước đây. Wagner giữ vai trò trợ lý cho Klopp, trước khi chuyển sang dẫn dắt Huddersfield thời điểm 2015. 

Phụng Sồ | 10:15 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục