Trước Mkhitaryan, AS Roma từng muốn mua 1 cựu sao Man Utd khác

23:12 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như đội bóng thủ đô Italia rất hứng thú với việc chiêu mộ những ngôi sao từng khoác áo Manchester United.

Trước khi mùa giải 2019 – 2020 bắt đầu, AS Roma đã hoàn tất công tác chuyển nhượng. Tuy nhiên, những vấn đề phát sinh ngay trong lượt trận đầu tiên tại Serie A đã khiến Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi buộc phải quay lại bàn đàm phán.

Theo đó, việc hàng phòng ngự liên tục mắc sai lầm đã khiến ông phải đưa về Olimpico thêm 1 trung vệ. Diego Perotti bất ngờ gặp chấn thương, phải nghỉ thi đấu 2 tháng nên Gianluca Petrachi đã cần phải chiêu mộ thêm 1 ngôi sao chạy cánh.

AS Roma muốn mua Memphis Depay - Bóng Đá

 Memphis Depay trong màu áo Lyon.

Jeremie Boga và Taison là những cái tên đứng đầu danh sách mua sắm của AS Roma. Song, đến ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè, Henrikh Mkhitaryan mới là cái tên được lựa chọn. Tiền vệ người Armenia gia nhập đội chủ sân Olimpico từ Arsenal theo dạng cho mượn với mức phí 3 triệu euro. Và ngay trong trận đấu ra mắt các Romanista, anh đã chứng minh được giá trị của mình với 1 bàn thắng giúp Giallorossi đánh bại Sassuolo với tỉ số 4-2.

Màn trình diễn của Henrikh Mkhitaryan đã làm cho các Tifosi của AS Roma cảm thấy rất hài lòng. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Equipe, ban đầu, Giallorossi không có ý định đưa tiền vệ này về Olimpico. Cái tên được Gianluca Petrachi tin tưởng cũng không phải Taison hay Jeremie Boga, mà là Memphis Depay, ngôi sao từng khoác áo Manchester United dưới thời Louis van Gaal. Ban lãnh đạo Lyon đã đồng ý với các điều khoản do AS Roma đưa ra. Tuy nhiên, người đại diện của Depay đã từ chối lời đề nghị này và do đó, Giallorossi đã chuyển hướng sang Mkhitaryan.

(*) Tài năng của Memphis Depay:

Faro | 22:25 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục