Trước màn thư hùng với PSG, "Sếp lớn" và sao Dortmund nói gì?

15:30 Thứ ba 17/12/2019

TinTheThao.com.vnỞ vòng 16 đội Champions League, sẽ có cuộc đối đầu rất đáng chú ý giữa Borussia Dortmund và Paris St. Germain.

Vào 18h (theo giờ Việt Nam) ngày hôm qua, buổi lễ bốc thăm vòng 16 đội Champions League đã diễn ra ở Nyon, Thụy Sĩ (trụ sở của UEFA). Lá thăm xuất hiện đầu tiên là chính là Borussia Dortmund, có 5 đối thủ đội bóng vùng Ruhr có thể gặp là Liverpool, Manchester City, Valencia, Juventus và Paris St. Germain.

"Tất cả các đội đều tốt, rất tốt," HLV Favre chia sẻ, trích dẫn từ trang chủ CLB. Và cuối cùng, đối thủ của Dortmund là gã nhà giàu nước Pháp, Paris St. Germain. "PSG là một đội bóng tuyệt vời, đặc biệt là họ có Mbappe và Neymar trong đội hình", HLV Favre nói thêm. 

Trước cuộc đụng độ PSG,

 Trận đấu được dự đoán là rất khó khăn với Dortmund.

Đội bóng thủ đô Paris kết thúc giai đoạn vòng bảng với 16 điểm, giành ngôi đầu bảng với các đội Real Madrid, FC Brugge và Galatasaray. Ở đấu trường quốc nội, PSG đang đứng đầu BXH Ligue 1 với 14 trận thắng, nhưng ba trận thua trước Rennes (2-1), Reims (2-0) và Dijon (2-1) cho thấy nhà ĐKVĐ nước Pháp vẫn có thể bị đánh bại.

Trong lịch sử, lần đối đầu gần nhất giữa Dortmund và PSG cách đây đã 10 năm, hai đội bóng khi ấy chỉ ở đẳng cấp UEFA Europa League. Trận đấu được diễn ra ở giai đoạn vòng bảng và trên sân Signal Iduna Park, chung cuộc cả hai đội hòa nhau 1-1. 

Và hãy cùng xem các "Sếp lớn" và cầu thủ Dortmund nói gì trước cuộc đối đầu nảy lửa này:

"Trận đấu này có thể dễ dàng và cũng có thể là khó. Tôi không nghĩ chúng tôi không có cơ hội." - Giám đốc thể thao Michael Zorc.

"Cơ hội chia đều 50-50, chúng tôi đang trông chờ trận đấu này với sự tự tin nhất định." - CEO Dortmund, Hans-Joachim Watzke.

"Tất nhiên, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ có cơ hội, chúng tôi sẽ tham gia trận đấu với PSG để vào vòng tiếp theo. Đó là mục tiêu rõ ràng của chúng tôi." - Đội trưởng Marco Reus.

Văn Phi | 15:25 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục