Trước màn đọ sức ở Hy Lạp, Pochettino nhận lời khen từ huyền thoại

15:10 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV của Tottenham Hotspur vừa được một huyền thoại của đội bóng khen ngợi hết lời.

Để có được một Tottenham Hotspur với vị thế ông lớn ở Premier League và ngôi vị đương kim á quân Champions League như hiện tại, NHM đội bóng Bắc London chắc chắn phải dành sự tri ân lớn cho vị thuyền trưởng tài ba của họ - HLV Mauricio Pochettino. Với tài xoay sở của mình, nhà cầm quân người Argentina đã đưa đội bóng tiến lên bất chấp những kỳ chuyển nhượng hoàn toàn ''án binh bất động'', mang lại những màn trình diễn đủ sức thuyết phục đối với bất cứ ai theo dõi đội bóng áo trắng.

Mới đây, trụ cột trong đội hình của Pochettino là thủ thành Hugo Lloris cũng đã có những phát biểu ca ngợi vai trò của ông thầy với CLB, khẳng định sự hiện diện của ông chính là nguyên nhân duy nhất còn giữ anh ở lại nước Anh. Đồng quan điểm với đội trưởng ĐT Pháp, huyền thoại của Tottenham, cựu danh thủ Ossie Ardiles cũng vừa ngợi ca người đàn ông đang lèo lái đội bóng Bắc London.

Ardiles says Spurs future dependent on Pochettino  - Bóng Đá

HLV Mauricio Pochettino nhận được lời khen từ huyền thoại của Tottenham, Ossie Ardiles.

"Pochettino là một HLV tuyệt vời. Chúng tôi [Tottenham] không thể có ai đó tốt hơn nữa, thành thật mà nói là vậy", Ardiles nói với Sky Sports.

"Ông ấy làm việc cực kỳ chăm chỉ, là một người rất, rất trung thực. Ông ấy là một HLV chân thành, rất giỏi về mặt chiến thuật. Khi bạn ở đó, bạn sẽ có một bầu không khí gia đình mà ông ấy đã tạo ra, vì vậy chúng tôi không thể có trong tay ai đó tốt hơn được nữa. Ông ấy sẽ ở lại một khoảng thời gian dài, rất dài."

Hiện tại, HLV Mauricio Pochettino và các học trò đang chuẩn bị cho trận đấu mở màn chiến dịch UEFA Champions League 2019/20 của họ - chuyến làm khách đến sân của Olympiacos. Những lời có cánh từ huyền thoại đồng hương có thể sẽ tiếp thêm động lực cho chiến lược gia 47 tuổi và các học trò tiếp nối thành công từ chiến thắng hủy diệt gần nhất trước Crystal Palace.

Xem những phát biểu của HLV Pochettino về quyết tâm của ông sau thất bại tại chung kết Champions League 2018/19:

Ngọc Bách | 14:03 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục