Trước Maguire, Man Utd từng muốn có "tương lai của Juventus"

16:21 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã quan tâm đến rất nhiều hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Mùa hè vừa qua, Manchester United đã lập kỉ lục chuyển nhượng cho một hậu vệ khi bỏ ra 80 triệu bảng để mang về Harry Maguire. Hàng thủ là yếu điểm lớn nhất của Quỷ đỏ mùa trước, và đây cũng là vị trí được HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên nâng cấp. Nhưng trước Maguire, từng có không ít trung vệ lọt vào tầm ngắm của Man United. Một trong số đó là Merih Demiral, cầu thủ đang thi đấu cho Juventus.

Theo tiết lộ từ tờ Sporx của Thổ Nhĩ Kỳ, đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra một lời đề nghị cho trung vệ này trong mùa hè vừa qua, nhưng đã bị Lão bà từ chối. Đáng chú ý, Juventus cũng chỉ vừa mua lại Demirah trong tháng 7 vừa qua với bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng.

man utd failed demiral before maguire - Bóng Đá

 Demiral trong buổi ra mắt tại Juventus.

Có lẽ không ít người nghĩ rằng Juventus nên bán đi Demirah để bù đắp lại ngân sách chuyển nhượng, bởi trước đó họ đã bỏ ra 68 triệu bảng cho Ajax để mang về Matthijs de Ligt. Nhưng với việc Giorgio Chiellini đã bước sang tuổi 35, và Leonardo Bonucci cũng sẽ 33 tuổi vào cuối mùa giải này, thì việc giữ lại một trung vệ 21 tuổi như Demirah là hoàn toàn hợp lí.

Hiện tại, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đang không được trọng dụng dưới thời HLV Maurizio Sarri, với chỉ 1 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dù vậy, anh được kỳ vọng sẽ trở thành bộ đôi trung vệ chính thức của Juventus trong tương lai, bên cạnh De Ligt.

Guardiola nói về Maguire:

Huỳnh Phong | 15:00 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục