Trước lượt trận cuối tại Nations League, đội tuyển Anh xác nhận tin xấu về 2 trụ cột

10:22 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Anh vừa xác nhận thông tin xấu về tình hình nhân sự.

 

Video Southgate nói về Kane và Henderson

Đợt tập trung ĐTQG tháng này đã khiến nhiều cầu thủ chấn thương. Đó là điều dễ hiểu bởi những ngôi sao quần đùi áo số liên tục cày ải trong thời gian dài vừa qua. Việc họ gặp chấn thương là điều không mấy bất ngờ.

Như trường hợp của đội tuyển Anh, họ vốn mất người vì thẻ phạt thì nay lại tiếp tục thiếu vài trụ cột vì lý do sức khỏe. Ở trận thua Bỉ 0-2 tại UEFA Nations League, Jordan Henderson chỉ thi đấu vỏn vẹn 45 phút và anh bị thay ra ngoài bởi Harry Winks. Một sự thiếu sót đáng chú ý trong ngày hôm đó chính là Raheem Sterling, người được kỳ vọng đá chính nhưng phải ngồi ngoài.

England's Henderson, Sterling to miss Iceland game due to injuries - Bóng Đá

 Henderson sẽ vắng mặt trước Iceland.

Và mới đây, FA chính thức xác nhận tình hình của bộ đôi Liverpool - Manchester City trước cuộc đối đầu gặp Iceland ở lượt trận cuối tại Nations League. Cơ quan quyền lực nhất xứ sương mù khẳng định Henderson và Sterling sẽ tiếp tục vắng mặt. Được biết, Henderson và Sterling cũng vừa trở về câu lạc bộ để kiểm tra tình hình chấn thương.

Như vậy, đội tuyển Anh thiếu 2 nhân sự quan trọng trước Iceland. Song, đó là điều không quá quan trọng bởi thầy trò Gareth Southgate đã bị loại khỏi Nations League. Sau cùng, người chịu thiệt hại chính là Liverpool và Man City khi họ nhận lại quân một cách không lành lặn.

Lữ Phong | 09:24 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục