Trước Long An, từng có đội thua 149 bàn vì ức chế trọng tài

14:54 Thứ hai 20/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSự cố các cầu thủ Long An không đồng ý thi đấu trên sân Thống Nhất vừa qua có lẽ chẳng là gì, nếu so với những gì Stade Olympique I'Emyrne đã làm trong quá khứ.

Vào ngày hôm qua, một sự cố hy hữu đã xảy ra trên sân Thống Nhất trong những phút cuối trận đấu giữa đội chủ nhà TP.HCM và Long An tại vòng 6 V.League 2017. Cụ thể để phản đối tình huống thổi penalty của trọng tài Nguyễn Trọng Thư, các cầu thủ Long An đã bỏ ra sát đường biên dọc và từ chối thi đấu.

Trước Long An, từng có đội thua 149 bàn vì ức chế trọng tài - Bóng Đá

 

Sau khi quay lại sân, Thủ môn Minh Nhựt đã có hành động quay lưng lại cầu thủ đối phương để mặc bóng bay vào lưới. Sau đó, toàn bộ các cầu thủ Long An cũng đã đứng yên mặc cho đối thủ nâng tỷ số lên 4-2 và 5-2.

Tuy nhiên màn 'diễn hài' của các cầu thủ Long An vẫn chưa là gì nếu đem so với Stade Olympique I'Emyrne (SOE) đã làm để phản đối trọng tài trong quá khứ. Cụ thể tại giải vô địch quốc gia Madagascar năm 2002, các cầu thủ SOE đã thay nhau sút vào lưới nhà. Với tốc độ 40 giây/1 bàn, SOE đã biếu không cho đối thủ AS Adema 149 bàn thắng.

Trận đấu này cũng đã được ghi vào danh vào sách kỷ lục Guinness. Được biết nguyên nhân dẫn đến hành động này, đó là vì SOE muốn phản đối quả 11m mà họ đã phải nhận ở trận đấu với Domoina Soavina Atsimondrano, qua đó chung cuộc bị cầm hòa 2-2 và mất cơ hội tranh cúp vô địch với đại kình địch AS Adema.

Video trận thua kỷ lục 0-149 của SOE

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:25 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục