“Trước khi World Cup bắt đầu, tôi đã muốn giã từ đội tuyển”

17:22 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Croatia đã có những chia sẻ xoay quanh quyết định giã từ đội tuyển quốc gia sau kì World Cup trên đất Nga.

Mùa hè năm 2018, Mario Mandzukic đã trải qua những khoảnh khắc khó quên. Đội tuyển Croatia đã cuốn phăng những đối thủ như Nigeria, Argentina, Iceland, Đan Mạch, Nga, Anh để bước vào trận chung kết World Cup gặp Pháp. Mặc dù trong cuộc đối đầu tại Luzhniki, thầy trò ông Zlatko Dalic đã không thể giành chiến thắng nhưng những gì họ làm được vẫn rất đáng để tự hào.

Mario Mandzukic đã đóng góp 3 bàn thắng trong chiến công lẫy lừng ấy. Ngay sau giải đấu, anh cùng với Vedran Corluka, Danijel Subasic tuyên bố giã từ đội tuyển. Nói về quyết định này, ngôi sao của Juventus cho biết:

“Mọi thứ vẫn giống như ngày hôm qua. Tôi cảm thấy hài lòng về điều đó. Trong sự nghiệp của mình, tôi đã phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng và sự kết thúc trong màu áo đội tuyển là 1 trong số đó.

Mandzukic chia tay Croatia - Bóng Đá

 Mario Mandzukic ăn mừng bàn thắng vào lưới Tam Sư.

Tôi không đưa ra quyết định chỉ trong 1 ngày. Trước khi World Cup bắt đầu, tôi đã nói với những người bạn rằng mình sẽ chia tay đội tuyển và cố gắng làm điều gì đó cùng các đồng đội để có thể nói 2 chữ “tạm biệt” theo cách tuyệt vời nhất. Nếu Croatia không giành được bất kì điều gì, tôi sẽ tiếp thi đấu vì đó là ước mơ và cũng là mục tiêu để tôi hướng tới.”

Trở về Juventus, Mandzukic tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Anh đã phối hợp cùng Cristiano Ronaldo tạo nên sức mạnh đáng sợ trên hàng công của Bianconeri. Sau 33 lần ra sân, Mandzo có được 10 bàn thắng và 7 pha kiến tạo.

Faro | 16:35 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục